Nokia E75 đã được bán chính thức tại Việt Nam

Chiếc điện thoại được mệnh danh là hộp thư đa năng này đã chính thức được bày bán tại Việt Nam với giá 8,8 triệu đồng.

Nokia E75 là điện thoại được thiết kế trượt khá độc đáo, ngoài bàn phím thông thường, khi đẩy sang phải một bàn phím QWERTY sẽ xuất hiện. Đây là thiết kế khá khác biệt vì chiếc điện thoại này phục vụ cho đối tượng chính là nhân viên văn phòng. Ngoài các tính năng về giải trí cũng như các ứng dụng khác là QuickOffice Editor, Zip Manager, Calender, Contacts, Mobile Search. Điểm mạnh của chiếc điện thoại này chính là khả năng duyệt email với giao diện email mới dành cho người sử dụng, cung cấp chức năng email desktop đầy đủ và tích hợp hoàn toàn các dịch vụ email và nhắn tin của Nokia.

Việc cài đặt email cho chiếc điện thoại này rất đơn giản và hiệu quả nhờ sự tích hợp của Nokia Messaging, lần đầu tiên được đi kèm theo điện thoại với chức năng là thiết bị. Đây là một dịch vụ cho phép mở các tài khoản email phổ biến trên thế giới hiện nay bao gồm: Yahoo! Mail, Gmail và Windows Live Hotmail – cùng với những client email dành cho doanh nghiệp của Nokia, Mail for Exchange và IBM Lotus Notes Traveler, cũng như mang lại khả năng truy cập trực tiếp vào hơn 90% hộp thư inbox doanh nghiệp trên thế giới.

Mọi tài khoản của chủ sở hữu sẽ được đưa vào một giao diện dễ truy cập và dễ sử dụng, hỗ trợ những tính năng thông thường nhất dành cho email desktop bao gồm tầm nhìn được mở rộng, trả lời bằng một lần nhấn nút và hỗ trợ thư mục con và HTML. Ngoài chức năng email được cải tiến, các tính năng quản lý thông tin cá nhân được nâng cấp như khả năng tạo và trả lời các yêu cầu họp, tìm địa chỉ liên hệ và tự động hoàn tất nhập liệu cũng xuất hiện lần đầu trong Nokia E75.

Ngoài ra các dịch vụ Ovi khác và được kèm theo Ovi Files để lưu trữ file trực tuyến, Nokia Maps hoạt động với A-GPS cài đặt sẵn và dịch vụ trò chơi Nokia N-Gage, cũng được tích hợp trong chiếc điện thoại này.

Giá của Nokia E75 tại thị trường Việt Nam sẽ là 8.800.000 đồng.

Thứ Sáu, 10/04/2009 09:50
31 👨 1.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp