Nokia đang rất quan tâm tới thị trường máy tính bảng

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới sau sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Lumia 1020, CEO Stephen Elop của Nokia cho biết hãng đã nhìn thấy tiềm năng của thị trường máy tính bảng.

Nokia đang rất quan tâm tới thị trường máy tính bảng

Đây sẽ là cơ hội lớn mở ra cho hãng điện thoại Phần Lan trong tương lai. Trong thời gian qua, rất nhiều tin đồn về việc Nokia sẽ sản xuất tablet chạy Windows 8 đã xuất hiện, nhưng đây mới là lần đầu tiên một lãnh đạo cấp cao của Nokia lên tiếng xác nhận điều này.

Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ lưỡng, trong vòng 2 năm qua, thị trường máy tính bảng đã phát triển nhanh chóng và dần đạt đến độ bão hòa với sự góp mặt của rất nhiều nhà sản xuất. Khó có thể nói thời điểm hiện tại là cơ hội lớn để Nokia đặt chân vào thị trường tablet.

Bên cạnh đó, so với tablet Android, doanh số của tablet Windows không tốt như kỳ vọng, chúng ta có thể thấy Microsoft đã chật vật với Surface như thế nào. Dẫu sao, những tín hiệu mới từ Nokia vẫn cho chúng ta có quyền hy vọng về một sản phẩm tablet đột phá giống như công nghệ camera trên Lumia 1020 vậy.

Thứ Sáu, 19/07/2013 05:52
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp