Nokia châu Âu xác nhận cập nhật Windows Phone 7.8

Theo trang công nghệ PhoneArena, chỉ còn một vài tuần nữa bản cập nhật Windows Phone 7.8 cho các máy Nokia Lumia sẽ được phát hành. Thông tin này đã được xác nhận bởi ít nhất 2 chi nhánh của Nokia ở châu Âu.

Hôm qua (ngày 10/1), Nokia Tây Ban Nha thông báo với người dùng rằng Windows Phone 7.8 sẽ có mặt trên các smartphone Lumia vào cuối tháng Một. Đến hôm nay (ngày 11/1), Nokia Ý cập nhật trên trang Twitter của mình rằng phiên bản nâng cấp phần mềm Windows Phone 7.8 sẽ được ra mắt một vài ngày tới.

Nokia châu Âu xác nhận cập nhật Windows Phone 7.8

Tuy nhiên, vẫn còn một điều đáng lo ngại, bởi các thông báo này được cập nhật qua các trang mạng xã hội Facebook và Twitter. Những thông báo kiểu như vậy mặc dù khá tin cậy nhưng không phải là luôn luôn chính xác 100%. Có khả năng Nokia chỉ đang cố làm dịu những khách hàng thiếu kiên nhẫn, không hài lòng về việc mặc dù các smartphone Windows Phone 7.8 đã chính thức có mặt trên thị trường song một bản cập nhật cho các máy cũ lại chưa được phát hành.

Hơn thế nữa, Nokia còn nhắc lại rằng khi các phần mềm cập nhật đã sẵn sàng đến tay người dùng, điều còn lại quyết định thời điểm phát hành là các nhà mạng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bản cập nhật Windows Phone 7.8 cho các thiết bị Nokia Lumia.

Thứ Sáu, 11/01/2013 15:01
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp