Nokia cảm thấy thất vọng với nền tảng Windows Phone

Như chúng ta đã biết, Nokia là nhà sản xuất điện thoại Windows Phone chủ lực hiện nay đồng thời cũng là đối tác ruột của Microsoft. Tuy nhiên, vừa qua hãng điện thoại Phần Lan cho biết họ không hài lòng với những gì mà hệ điều hành Windows Phone 8 đang thể hiện.

Nokia cảm thấy thất vọng với nền tảng Windows Phone

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với International Business Times, ông Bryan Biniak phó chủ tịch phụ trách mảng phát triển ứng dụng của Nokia đã bày tỏ sự thất vọng của mình trước khả năng tiếp cận và triển khai hệ điều hành Windows Phone của Microsoft.

Ông Bryan cảm thấy rằng nền tảng này không còn nhiều thời gian để thực hiện một cuộc cải tổ lớn nữa. Thiếu các ứng dụng cho Windows Phone có vẻ là mối quan tâm lớn đối với Phó Chủ tịch của Nokia. Ông nói rằng "nếu chúng ta thiếu dù chỉ 1 ứng dụng mà người dùng đang quan tâm thì sẽ mất cơ hội bán cả một chiếc điện thoại".

Mặc dù, Nokia có rất nhiều các sản phẩm chất lượng như Lumia 1020Lumia 920 với phần cứng tuyệt vời, nhưng thực tế là hệ sinh thái yếu kém của Windows Phone đang kìm hãm sự phát triển của cựu vương một thời. Biniak cũng khá bi quan khi kết lại cuộc phỏng vấn bằng nhận định: "Không có ứng dụng, phần cứng cũng là vô nghĩa".

Thứ Ba, 30/07/2013 11:35
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp