Nokia 1100 mới là điện thoại bán chạy nhất thế giới

Nhiều người hẳn đang nghĩ rằng iPhone của Apple hoặc dòng máy Galaxy của Samsung là điện thoại bán chạy nhất thế giới. Tuy nhiên, danh hiệu này lại thuộc về một cái tên khác là Nokia 1100 với doanh số bán hàng đạt 250 triệu chiếc trên toàn thế giới.

Nokia 1100 mới là điện thoại bán chạy nhất thế giới

Tuy kết quả này có hơi bất ngờ với một số người nhưng đây cũng là điều hợp lý bởi dưới bàn tay của hãng điện thoại Phần Lan, Nokia 1100 vẫn có được những điểm ấn tượng rất riêng đủ để hấp dẫn người dùng. Có thể kể đến là thời lượng pin "trâu bò", độ bền cực cao và giá bán rất rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng.

Tất nhiên, so với công nghệ di động hiện nay thì Nokia 1100 là một thiết bị lạc hậu khi chỉ có thể dùng để nghe, gọi và nhắn tin. Nếu muốn giải trí với Nokia 1100, bạn có sẵn 2 trò chơi được cài trong máy trong đó có "huyền thoại" Snake.

Đáng tiếc rằng thương hiệu điện thoại Nokia đã không còn tồn tại vì hãng điện thoại Phần Lan đã chính thức về tay Microsoft. Tuy vậy, trong tâm trí của người dùng, Nokia vẫn sẽ là cái tên được nhắc đến trong thời gian dài vì những điều đặc biệt đã mang tới.

Thứ Tư, 30/04/2014 08:50
31 👨 656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp