Nội thất Kindle Fire HD toàn linh kiện Samsung

Có vẻ như Samsung chính là kẻ thắng lớn với mỗi chiếc máy tính bảng Kindle Fire HD 8.9 xuất xưởng, khi có không dưới 3 linh kiện chủ chốt của thiết bị do hãng chế tạo.

Nội thất Kindle Fire HD toàn linh kiện Samsung

Hãng Powerbook Medic đã tiến hành dỡ tung tablet "hot" nhất của Amazon trong một quy trình được miêu tả là “khá đơn giản”, và cấu hình mổ xẻ của Kindle Fire HD cho thấy, kể cả khi đối thủ lớn nhất của bạn rất muốn đá bạn ra khỏi thị trường thì họ cũng không vì thế mà từ chối kiếm tiền từ việc bán linh kiện cho bạn.

Đó chính là câu chuyện giữa Samsung và Amazon, khi mà Samsung cung cấp linh kiện trọng yếu cho Amazon, bất chấp việc Kindle Fire HD là thiết bị đe dọa nhất đến thị phần của Galaxy Tab 7.0, dòng máy tính bảng cỡ nhỏ mà Samsung đang bán.

Nội thất Kindle Fire HD toàn linh kiện Samsung

Trở lại với Kindle Fire HD 8.9, trong phần thuyết minh của mình Powerbook Medic cho biết họ mổ xẻ thiết bị dễ đến bất ngờ. Tablet này sử dụng vi xử lý K3PF/E700M GKG82497 của Samsung cùng với chip nhớ flash KLMAG2GE4A-A001 cũng của hãng điện tử Hàn Quốc. Đây chính là hai trong số những linh kiện đắt nhất của Kindle. Ngoài ra, màn hình có mã số ltl089cl02-001 cũng do Samsung sản xuất.

Nội thất Kindle Fire HD toàn linh kiện Samsung

Màn hình LCD và lớp kính số hóa được dính chặt với nhau như quy chuẩn phổ biến trên thị trường hiện nay, khiến cho bạn không thể sửa linh kiện này mà không làm vỡ linh kiện còn lại. Ngoại trừ điểm đó thì toàn bộ phần còn lại của Kindle Fire có thể sửa chữa và thay mới khá dễ. Pin của máy có dung lượng 6000 MAH 22.2 wh, thuộc loại bình thường trên thị trường tablet hiện nay.

Một trong những lý do chính khiến cho việc tháo dỡ Kindle Fire HD đơn giản là vì Amazon đã quyết định bố trí hầu hết linh kiện dính vào thân sau của máy, thay vì chỉ coi thân sau là tấm ốp bảo vệ.

Thứ Ba, 20/11/2012 15:23
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp