Nỗi lo hết pin tiếp tục "ám" người dùng iPhone 6

Một trong những mối quan tâm lớn nhất về iPhone 6 sắp tới chính là về pin. Về cơ bản thiết bị mới của Apple sẽ có một màn hình hiển thị 4.7 inch có nghĩa là pin phải có dung lượng cao hơn các thiết bị cũ khá nhiều để giữ cho máy hoạt động lâu dài.

Một hình ảnh mới bị rò rỉ về viên pin iPhone 6 đã xuất hiện và nó dường như phù hợp với những tin đồn trước đó đề cập đến viên pin này. Hình ảnh này cho thấy một viên pin có dung lượng chỉ là 1810mAH nhưng thiết kế thì vẫn khá giống với kiểu pin trên các thế hệ iPhone cũ.

Nỗi lo hết pin tiếp tục "ám" người dùng iPhone 6
Viên pin của iPhone 6

Để so sánh, iPhone 5S có pin là 1560mAh nhưng Huawei Ascend P6 (có màn hình 4.7 inch và dày 6.18mm) lại có một pin dung lượng lên tới 2000mAh, vậy nên dù cho Apple có cố gắng quản lý pin tốt đến đâu đi chăng nữa thì dung lượng pin 1810mAh chắc chắn sẽ không hề thấm thía vào thời buổi này.

Nỗi lo hết pin tiếp tục "ám" người dùng iPhone 6
Apple cần pin tốt hơn

Từ trước tới nay, Táo khuyết luôn có xu hướng ưu tiên cho độ "mỏng" và "nhẹ" trên các sản phẩm của mình, nhưng xu hướng này có thể khiến họ không thể trang bị cho iPhone màn hình lớn hơn một viên pin tốt hơn.

Thứ Sáu, 18/07/2014 11:00
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp