Nồi cơm điện cũng sẽ có hệ điều hành Android

Những người sử dụng Android đã vui mừng với những màn hình lớn, những thiết bị thân thiện và nay có thể nấu cơm thông minh.

Nồi cơm điện cũng sẽ có hệ điều hành Android

Google đang mở rộng hệ điều hành miễn phí cho các nồi cơm điện, tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác. Bằng cách thêm hệ điều hành vào nhiều thiết bị nữa sẽ rất hữu ích giúp cho Google và các nhà sản xuất khác thu thập dữ liệu và cũng cho phép các đồ gia dụng trao đổi thông tin.

Trong trường hợp nồi cơm điện, loại nồi này có thể quyết định loại gạo và thiết lập các chỉ dẫn nấu cơm. Các hệ thông minh khác có thể thông báo một cảnh báo từ máy giặt đến tivi của bạn cho phép bạn biết khi các máy này thực hiện xong công việc.

Nồi cơm điện cũng sẽ có hệ điều hành Android
Lò vi sóng thông minh của LG được trưng bày tại CES 2013

Tập đoàn dữ liệu quốc tế dự báo thị trường cho các thiết bị kết nối Internet sẽ đạt 2000 tỷ vào USD vào năm 2015 và Google đang đáp ứng nhu cầu này. Các sản phẩm hệ điều hành Android đang được trình diễn tại CES tuần này trong đó có tủ lạnh thông minh ThinQ và lò vi sóng thông minh của LG có thể kết nối Internet thông minh.

Các nhà sản xuất đồ gia dụng chạy trên Android, như Samsung và Panasonic, đã đưa khả năng này vào trong những đặc tính riêng của sản phẩm. Panasonic đã cung cấp các dịch vụ dựa trên đám mấy ở Nhật bản cho các lò vi sóng và nồi cơm điện, do đó người sử dụng có thể tìm kiếm các công thức món ăn và lập trình các hướng dẫn nhờ sử dụng điện thoại thông minh.

Thứ Năm, 10/01/2013 17:29
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp