Nintendo Wii giảm giá mạnh ở Mỹ

Từ 15/5 tới, Wii sẽ chỉ còn có giá 150 USD thay vì 200 USD như trước đây, người mua còn được tặng kèm một vô lăng và đĩa game Mario Kart miễn phí.

Nintendo Wii giảm giá mạnh ở Mỹ
Nintendo Wii sẽ được bán ra tại Mỹ với giá 150 USD, đi kèm với 1 đĩa game
và phụ kiện vô lăng đua xe.
(Ảnh: Engadget).

Engadget cho biết, bắt đầu từ ngày 15/5 tới, mẫu máy console Wii của Nintendo sẽ chính thức được giảm giá tại thị trường Mỹ. Thay vì mức giá 200 USD như trước đó, mức giá mới của máy game này sẽ là 150 USD. Khi mua máy khách hàng còn được tặng kèm thêm một đĩa game Mario Kart cùng với bộ phụ kiện vô lăng để gắn tay cầm Wii Remote.

Ngoài ra, hãng điện tử của Nhật cũng đưa ra bộ đĩa trò chơi chọn lọc, bao gồm những tựa game Wii đắt khách như Legend of Zelda: Twilight Princess, Animal Crossing: City Folk, Mario Super Sluggers và Wii Sports có chung một giá bán 19,99 USD.

Trong khi đó, theo trang Pocket-lint, bắt đầu từ 20/5, mẫu console Wii của Nintendo cũng chỉ còn mức giá 129 bảng thay vì 179 bảng như hiện tại. Mức giảm giá tại thị trường này cũng khá lớn, lên đến 50 bảng (khoảng 82 USD).

Động thái giảm giá Wii được cho là biện pháp kích thích việc tiêu thụ mẫu máy console Wii thế hệ thứ nhất của Nintendo trước khi hãng trình làng sản phẩm Wii thế hệ mới của mình tại triển lãm E3 2011 diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Tuy ra mắt sớm nhưng theo thông báo từ Nintendo thì mẫu Wii mới sẽ phải đến đầu năm sau 2012 (hơn nửa năm sau ngày ra mắt) mới có thể được bán chính thức ra thị trường.

Tại Việt Nam, Nintendo Wii chỉ có hàng trên thị trường xách tay với mức giá rao bán từ 5 cho tới 6 triệu đồng cho các phiên bản tiếng Anh. Trong khi các phiên bản có xuất xứ từ Nhật hay Đài Loan được định giá khoảng 4 triệu đồng.

Thứ Sáu, 06/05/2011 09:08
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp