Nintendo sắp bán 3DS phiên bản màu đỏ

Hơn 3 tháng sau khi chính thức có mặt trên thị trường, phiên bản 3DS màu đỏ mới bắt đầu được Nintendo bán ra tại Nhật với giá khoảng 313 USD.

Nintendo sắp bán 3DS phiên bản màu đỏ
Có cùng cấu hình, kiểu dáng và tính năng nhưng Nintendo 3DS màu đỏ xuất hiện muộn hơn hai phiên bản đen và xanh hơn 3 tháng. (Ảnh: Nintendo).

Trang Akihabara News cho biết, Nintendo vừa đưa ra thông báo cho biết hãng này sẽ chính thức phát hành phiên bản màu đỏ dành cho mẫu máy game cầm tay 3DS của mình, bắt đầu từ ngày 14/7 tới. Dù khi được trình làng lần đầu tiên vào giữa năm ngoái, Nintendo 3DS lúc đó đã xuất hiện với đầy đủ cả ba màu đen, đỏ và xanh.

Phiên bản màu đỏ mới vẫn giữ nguyên tính năng, kiểu dáng cũng như cấu hình như các phiên bản 3DS xanh và đen hiện có trên thị trường. Mức giá dự kiến dành cho máy tại thị trường Nhật hiện sẽ là 25.000 yên (khoảng 313 USD).

Tại thị trường Việt Nam, Nintendo 3DS hiện xuất hiện với cả hai phiên bản xanh và đen, với mức giá được một số cửa hàng niêm yết nằm trong khoảng từ 5,5 cho tới 6,5 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản tiếng Nhật hay Anh.

Thứ Sáu, 10/06/2011 17:25
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp