Nintendo ra mắt dịch vụ chat trên Wii

Nintendo vừa tuyên bố sẽ tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Wii mới có thêm tính năng chat voice trong khi chơi Game trên Wii, sau phiên bản Wii có tích hợp thêm camera, nghe nhạc, màn hình cảm ứng.

Thiết bị hỗ trợ "tán gẫu" trên Wii của Nintendo


Với dịch vụ mới này các game thủ chỉ phải mua thêm một thiết bị hỗ trợ giúp người chơi có thể nói chuyện, trao đổi, đặt hình nền Avatar đại diện trong Game, chia sẻ ảnh với bạn chơi như những Game online khác đang phổ biến hiện nay.

Không chỉ chat, người chơi có thêm thiết bị tai nghe hỗ trợ còn có thể nói chuyện trực tiếp với nhau thông qua dịch vụ chat voice ngay khi chơi game.

Tuy nhiên, theo những thông tin từ Nintendo cho biết, hãng mới chỉ triển khai thử nghiệm dịch vụ chat voice trên Game Animal Crossing chứ chưa có trên các Game khác của Nitendo.

Trên thực tế trước Nintendo, hai ông lớn Microsoft và Sony đã tích hợp các dịch vụ Internet cho Game của mình từ lâu. Dù “gia nhập” chậm hơn nhưng với dịch vụ mới của mình chắc chắn Nintendo sẽ làm thị trường các thiết bị chơi game cầm tay sẽ sôi động trở lại trong thời gian tới.

Phiên bản Wii có tích hợp dịch vụ “tán gẫu” đầu tiên sẽ được Nintendo tung ra vào 5/12 sắp tới. Hiện Nintendo chưa đưa ra giá chính thức của phiên bản mới này.

Thứ Bảy, 11/10/2008 10:58
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp