Nintendo Miiverse không hỗ trợ kết nối với Facebook

Cộng đồng Miiverse của Wii U sẽ không thể kết nối với các mạng xã hội như Facebook, bất chấp việc Xbox Live và PS Network đang mở rộng kết nối này.

>>> Nintendo giới thiệu mạng xã hội Miiverse cho Wii U

Nintendo Miiverse không hỗ trợ kết nối với Facebook
Mạng xã hội Miiverse mới cho Wii cho phép giao tiếp tức thời giữa các người chơi.

Theo Slashgear, Nintendo vừa xác nhận mạng xã hội Miiverse mới dành cho Wii U sẽ không kết nối với các nền tảng mạng xã hội khác. Giám đốc Nintendo khu vực châu Âu Laurent Fischer khẳng định, nếu muốn chia sẻ các trải nghiệm Wii U với những người khác, có lẽ người chơi sẽ cần phải thuyết phục bạn bè họ đăng ký tài khoản ở Miiverse.

Trong khi đó, hiện dịch vụ Xbox Live của Microsoft và cả PlayStation Network của Sony đều hỗ trợ người dùng kết nối với tài khoản Facebook và cho phép bạn bè gửi thông tin về các game tức thời. Thậm chí, 2 đối thủ của Nintendo vẫn đang tiếp tục mở rộng các tương tác này với các mạng xã hội thông qua các bản cập nhật firmware.

Ra mắt cùng với máy chơi game Wii U hoàn toàn mới tại E3 hồi đầu tháng, Miiverse được cho là bản nâng cấp hoàn thiện hơn nhiều so với phiên bản Mii Plazas trước kia. Trong mạng xã hội Miiverse mới, người chơi có thể giao tiếp, chia sẻ các nội dung game cũng như các chiến thuật game tức thời. Người chơi có thể kết nối với mạng Miiverse thông qua thiết bị Nitendo 3DS, máy tính, smartphone hoặc bất kỳ thiết bị di động có hỗ trợ web.

Thứ Hai, 25/06/2012 13:58
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp