Nintendo DSi mới có thời lượng và tuổi thọ pin thấp

Nếu người chơi đưa độ sáng lên mức cao nhất, chiếc máy DSi mới của Nintendo chỉ "cầm cự" được trong khoảng 3 đến 4 giờ.

Trong những ngày qua, giới game thủ trên thế giới, đặc biệt tại thị trường Bắc Mỹ đang mong chờ từng ngày để sở hữu một chiếc Nintendo DSi mới của hãng này. Hãng Nintendo cũng hoan hỉ không kém khi công bố về chiến lược phát triển giai đoạn bán hàng tại Mỹ sau màn ra mắt tại Nhật.

Tuy nhiên, có vẻ mọi việc không được thuận lợi cho lắm khi đã có rất nhiều game thủ đã gửi lời than phiền về việc chiếc máy này có tuổi thọ và chất lượng pin rất kém. Ngay sau đó, Tester đã làm một phép thử, trong điều kiện chế độ ánh sáng yếu nhất, Nintendo DSi có thể chạy được từ 9 đến 14 giờ, còn DS Lite dòng cũ có thời gian là 15 đến 19 giờ.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi những Tester này đưa độ sáng lên mức cao nhất (tiêu thụ pin nhiều hơn) thì thời lượng sử dụng của DSi chỉ bằng…chưa đầy một nửa so với DS Lite thông thường, chỉ tầm 3 đến 4 giờ đồng hồ.

Không ai dám chắc chắn về lý do giải thích việc này, một giả thuyết cho rằng do việc màn hình Nintendo DSi to hơn so với DS Lite. Tuy nhiên, khoảng cách giữa 3.25 (DSi) và 3 (DS Lite) inch có lẽ chưa thuyết phục được số đông fan hâm mộ dòng máy này.

Như vậy, máy chơi game cầm tay mới của Nintendo chưa kịp có màn ra mắt “hoàn hảo” tại Bắc Mỹ đã phải chịu những tai tiếng đầu tiên từ giới game thủ!

Thứ Ba, 07/10/2008 11:57
51 👨 775
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp