Nintendo DSi LL đạt doanh số hơn 103 ngàn máy sau chỉ hai ngày bán ra

Theo thông báo từ trang tin tiếng Anh - Kotaku tại Nhật thì chiếc máy "ngoại cỡ" của Nitendo là DSi LL đã đạt doanh số rất tốt chỉ sau 2 ngày bán ra đầu tiên (22 và 23 tháng 11 vừa qua) tại thị trường bản xứ. So sánh cùng với doanh số bán DSi trước đó và cả Sony PSP Go mới đây thì đó là kết quả đáng mừng cho Nintendo trong việc cạnh tranh trực tiếp với Sony - cũng là mục đích ra đời của chiếc máy DSi LL.

> Cận cảnh Nintendo DSi LL đã được bán ra tại Nhật



Doanh số chính xác sau 2 ngày bán ra của chiếc máy mang kích thước - size "LL" này là 130.524 chiếc. Trong khi đó, nếu so sánh với doanh số 170.000 máy trong cùng một khoảng thời gian bán ra của thế hệ máy trước đó là DSi thì nó vẫn là con số chưa thấm tháp gì nhưng khi so với doanh số chỉ hơn 28.000 chiếc Sony PSP Go bán ra trong ngày đầu tiên thì đó là con số vượt trội hơn hẳn.

Trước đây có thể lý giải lý do kinh tế thị trường sút giảm chung nên Sony PSP Go bán ra ít hơn và nhận được ít sự quan tâm hơn nhưng đến nay, cũng vẫn thị trường đó, tình hình kinh doanh đó thì với doanh số như trên, thiết nghĩ Nintendo DSi LL đã đi đúng quỹ đạo đề ra là: cạnh tranh cùng các thế hệ máy Sony PSP.

Thứ Tư, 25/11/2009 08:44
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp