Nintendo cung cấp video trên Wii

Dentsu - Công ty quảng cáo lớn nhất Nhật Bản sẽ bắt tay cùng Nintendo để tung ra một dịch vụ phát hành... video trên chiếc máy chơi game cầm tay "bom tấn" Nintendo Wii.

Nintendo wii vẫn là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay. Nguồn: BW


Thậm chí hai hãng còn dự định sẽ cung cấp những chương trình được "sản xuất riêng" cho dịch vụ này.

Đây là một điểm hoàn toàn mới so với các kênh quảng cáo trực tuyến hiện nay, vốn "thuận tay dùng luôn" các bộ phim và chương trình truyền hình sẵn có.

Điều này đồng nghĩa với việc Nintendo sẽ có một cú "lấn sân" ngoạn mục sang lĩnh vực video - vốn được đánh giá là cực kỳ màu mỡ hiện nay.

Theo phát ngôn viên của Nintendo, người xem sẽ phải trả tiền để có thể thưởng thức một số chương trình "độc".

Tất nhiên sẽ có nhiều video được cung cấp hoàn toàn miễn phí, với điều kiện là có quảng cáo kèm theo.

Mặc dù đã phát hành được hơn 2 năm song chiếc máy chơi game Wii vẫn là sản phẩm cực "hot", với sức tiêu thụ khiến cho các đối thủ phải chóng mặt.

Tính tới nay, Nintendo đã bán được hơn 34,5 triệu máy Wii, bỏ xa hai kình địch chính là Xbox 360 của Microsoft và PlayStation 3 của Sony.

Đặc điểm nổi bật nhất của Wii chính là tính năng cảm ứng chuyển động, cho phép bạn chơi game bằng cử động của chính cơ thể mình, thông qua một cần điều khiển giống như điều khiển từ xa của TV vậy.

Theo lịch trình, Dentsu và Nintendo sẽ khai trương dịch vụ tại Nhật vào đầu năm tới. Mặc dù vậy, thời điểm triển khai chương trình tại các thị trường nước ngoài chưa được tiết lộ.

Hiện chưa rõ dịch vụ mới sẽ cung cấp các thể loại chương trình nào, song theo Nhật báo Nikkei thì nhiều khả năng đó sẽ là hoạt hình và các nội dung giải trí.

Thứ Tư, 31/12/2008 11:34
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp