Nintendo bán được một triệu máy 3DS tại Nhật

Tuy nhiên 3DS vẫn phải mất tới 13 tuần để đạt được doanh số trên, xếp sau các dòng máy cũ của Nintendo như DS, DS Lite và cả DSi

Nintendo bán được một triệu máy 3DS tại Nhật
Cảnh xếp hàng mua máy Nintendo 3DS tại Nhật vào 3 tháng trước. (Ảnh: Gamedynamo).

Hãng điện tử của Nhật ra thông báo cho biết, số lượng máy chơi game cầm tay 3D, Nintendo 3DS tiêu thụ tại Nhật đã đạt một triệu máy, sau thời gian 13 tháng chính thức có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên, những số liệu này chắc chắn sẽ làm Nintendo cảm thấy chưa hài lòng. Bởi thực tế để đạt được một triệu máy, máy chơi game mới của Nintendo đã phải mất thời gian lâu hơn nhiều các sản phẩm đàn anh thế hệ cũ.

Dòng máy Nintendo DS đầu tiên chỉ mất có 4 tuần để đạt đủ doanh số trên, trong khi đó, thời gian của DS Lite và DSi chỉ là tám tuần. 3DS tỏ ra tốt hơn đúng DSi XL khi dòng sản phẩm này đã phải tới 25 tuần mới có thể đạt đủ số lượng đó.

Theo một thống kê khác được hãng nghiên cứu thị trường NPD đưa ra, tại Mỹ, thị trường game lớn nhất hiện nay, Nintendo 3DS mới đạt doanh số 700.000 máy sau hơn 2 tháng có mặt trên thị trường. Trong đó có đến 400.000 máy 3DS đã được tiêu thụ trong tuần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Thứ Tư, 15/06/2011 19:00
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp