Nintendo 3DS thêm tính năng truyền hình 3D

Các nội dung, chương trình 3D sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng máy game 3D của Nintendo tại Nhật. Các thị trường khác vẫn chưa có dịch vụ này.

Nintendo 3DS thêm tính năng truyền hình 3D
Máy game của Nintendo có thể xem truyền hình 3D như TV. (Ảnh: Engadget).

"Itsu no Ma ni Terebi" hay "SpotPass TV" là một dịch vụ mới vừa được Nintendo bổ sung cho mẫu máy game 3D của mình. Đây là dịch vụ xem truyền hình 3D ngay trên máy 3DS từng được hãng giới thiệu từ tháng 9 năm ngoái.

SpotPass TV là dịch vụ cho phép người xem thưởng thức video 3D miễn phí được sản xuất và cung cấp từ kênh truyền hình Fuji TV của Nhật. Các dịch vụ này hoạt động với kết nối mạng không dây Wi-Fi trên 3DS, cho phép có thể tự động tải về máy các đoạn video 3D mới mỗi ngày và sau đó, người xem có thể thưởng thức trực tiếp trên màn hình 3D không cần kính của máy game.

Hiện tại, số lượng các chương trình 3D cung cấp cho Nintendo 3DS là 8, bao gồm từ phim hoạt hình cho tới các đoạn video quay thực tế, được phát xen kẽ trong các khung giờ khác nhau mỗi ngày trong tuần.

Nintendo 3DS thêm tính năng truyền hình 3D
Tuy nhiên chỉ có phiên bản tiếng Nhật mới có dịch vụ này. (Ảnh: Tuấn Anh).

Tuy nhiên, hiện tại dịch vụ 3D cho Nintendo 3DS mới chỉ được cung cấp duy nhất tại thị trường Nhật, các thị khác như Bắc Mỹ hay châu Âu vẫn chưa có thông báo về việc sẽ bổ sung tính năng mới này.

Người dùng tại VN sử dụng các phiên bản 3DS tiếng Nhật sẽ có thể nâng cấp và bổ sung tính năng này cho máy. Trong khi đó, nếu dùng phiên bản tiếng Anh được nhập về từ các thị trường khác ngoài Nhật như châu Âu hay Mỹ, máy 3DS sẽ không có dịch vụ truyền hình 3D này.

Mức giá của máy Nintendo 3DS tại thị trường VN hiện nay nằm trong khoảng từ 5,5 cho tới 6,5 triệu đồng, phiên bản tiếng Nhật thấp hơn tiếng Anh gần một triệu đồng.

Thứ Tư, 22/06/2011 18:20
31 👨 1.024
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp