Nintendo 3DS sẽ không kịp ra mắt mùa Giáng Sinh

Nintendo ngày 29/9 cho biết thiết bị chơi game cầm tay mới Nintendo 3DS sẽ không kịp ra mắt vào mùa mua sắm trong dịp nghỉ lễ Giáng Sinh sắp tới do số lượng máy của nhà sản xuất này chưa đủ đáp ứng nhu cầu thị trường.


Nintendo 3DS sẽ không kịp ra mắt mùa Giáng Sinh.

Do không kịp ra mắt vào thời điểm đó, Nintendo ước tính doanh số bán sản phẩm sẽ giảm từ khoảng 30 triệu chiếc xuống còn hơn 20 triệu và lợi nhuận năm 2010 của họ vì thế mà có thể giảm đi 1/3 so với dự báo trước đó.

Nhà sản xuất này cũng cho biết dự kiến Nitendo 3DS sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 2/2011 với mức giá khoảng 298USD và tiếp đó là tại Mỹ, thị trường lớn nhất của nhà sản xuất này vào tháng Ba, nhưng Nitendo chưa đưa ra mức giá dự kiến tại đây.

Satoru Iwata, Chủ tịch của Nintento, phát biểu trong một buổi họp báo: “Ban đầu chúng tôi dự kiến sản phẩm có thể ra mắt trong năm nay, nên đã đưa ra dự báo về doanh số sản phẩm và doanh thu trên cơ sở đó. Nhưng tại thời điểm này nếu tung sản phẩm ra thị trường, chúng tôi không thể cung cấp đủ số lượng cần thiết.

Ngoài khả năng chơi các game 3D, Nintento 3DS còn là một thiết bị tiện dụng với các chức năng bổ sung như chụp hình và xem ảnh 3D mà không cần đeo kính.

[#RelatedNews(9)#]

Thứ Năm, 30/09/2010 16:57
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp