Nikon sẽ có máy ảnh không gương lật

Đại diện của Nikon đã chính thức công bố hãng này sẽ sớm ra mắt máy ảnh thay ống kính không gương lật.


Sơ đồ cấu tạo mẫu máy ảnh không gương lật bị rò rỉ trên mạng.
(Ảnh: Photography Bay).

Thông tin trên đã được Chủ tịch của hãng, ông Makoto Kimura trả lời trên trang Bloomberg. Ông này cho biết thêm thế hệ máy ảnh không gương lật mới của Nikon sẽ có một số tính năng nhằm tăng cường hơn nữa khả năng quay phim. Phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt cuối năm tài khóa này (khoảng trước tháng 4/2011).

Mặc dù tin đồn về thế hệ mới của Nikon đã lan truyền bấy lâu cũng như đây không phải là hãng đi đầu trong công nghệ này nhưng với tuyên bố từ chính Chủ tịch hãng, có thể thấy Nikon, một trong những ông lớn trong làng máy ảnh số và DSLR cũng đã chính thức nhìn nhận máy ảnh thay ống kính không gương lật là một xu hướng tích cực, nhằm đem đến một cách nhìn hoàn toàn mới cho máy ảnh.

Tuy nhiên, một trong những yếu tố được mọi người quan tâm nhiều nhất lại chưa được tiết lộ, đó là liệu các máy ảnh mới có được phát triển tương thích với các ống kính chấu F để tận dụng tối đa nguồn tải nguyên ống kính khổng lồ của hãng hay không. Hay Nikon sẽ lại như các hãng khác, phát triển một dòng chấu mới riêng cho các phiên bản này rồi ra thêm các adapter để tương thích ngược với các ống chấu F.

Thứ Sáu, 09/07/2010 15:06
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp