Nikon giới thiệu tai nghe xem phim và kết nối không dây

Tạm rời xa thị trường kinh doanh thiết bị ngành ảnh quen thuộc, gã khổng lồ Nikon vừa hé lộ sản phẩm giải trí Media Port UP300x.

Sẽ là không có gì đáng kể đối với một kẻ tay ngang như Nikon nhưng sự thật thì mọi chuyện đã diễn ra khá thú vị khi mà UP300x không chỉ có thể phát ra âm thanh như một chiếc tai nghe thông thường mà nó còn có thể cho phép bạn thưởng thức những bộ phim hoành tráng cùng việc tự do vi vu trên Internet.

Phần thiết bị phụ trách hiển thị tín hiệu video được gắn bên phải cặp sát với mắt người dùng trông tương tự như bộ phận micrô thường thấy. Sản phẩm hỗ trợ trình diễn hình ảnh ở độ phân giải 640 x 480 tương đương như khi xem màn hình 50 inch ở khoảng cách 15 m. Thật thú vị khi nghĩ đến việc bạn có thể vừa đi bộ trên đường hay ngồi trên xe buýt vừa thưởng thức những thước phim hoành tráng ở định dạng MPEG-1, MPEG-2 và WMV.

Ngoài ra, như đã đề cập phía trên, nó còn tích hợp thêm mô-đun kết nối không dây Wi-Fi và không chỉ hỗ trợ duyệt web với Flash và Javascript mà còn có thể mua những bài hát hay đĩa phim từ các cửa hàng trực tuyến.

Hãng Nikon còn cho biết sẽ loại bỏ những bất tiện trong quá trình điều khiển thiết bị bằng việc sử dụng một bộ cảm biến sự vận động; điều này cho phép bạn có thể xoay đầu để năng giảm âm lượng hay di chuyển tới một nội dung nào đó.

Media Port UP300x hỗ trợ nghe nhạc với định dạng AAC,MP3 và cả WMA. Sở hữu hình dáng nhỏ gọn nên phần năng lượng sẽ hoàn toàn do hai cục pin AA hoặc ba pin lithium đảm nhiệm nhằm bảo đảm duy trì hoạt động trong khoảng 2 giờ xem phim và 4,5 giờ nghe nhạc.

Nikon dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm vô cùng độc đáo này tại thị trường Nhật nơi mà phiên bản 8 GB sẽ được đưa đến tay người dùng cuối với giá 677 USD. Một phiên bản 4 GB không trang bị bộ cảm biến động được biết đến với tên gọi UP300 cũng sẽ được tung ra cùng thời điểm với giá 485 USD.

Thứ Tư, 08/10/2008 10:35
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp