Những Website tốt nhất cho nghiên cứu Security

Nis.com.vn giới thiệu cho các bạn đang và sẽ nghiên cứu về lĩnh vực bảo mật một số website được đánh giá hàng đầu hiện nay về Security. Qua những hướng dẫn chi tiết tại đây, các bạn sẽ có thể tìm tòi vô số điều mới lạ trong những vấn đề mình quan tâm cũng như những kiến thức nền tảng vố cùng bổ ích.

WindowSecurity.com - Site cung cấp các tin nóng, các articles mới nhất liên quan đến bảo mật Windows. Các chủ đề thông tin đa dạng, chuyên biệt như firewalls, viruses, intrusion detection và các chủ đề về bảo mật rất hay khác ..

Security Forums - Cổng thông tin và diễn đàn bảo mật hàng đầu hiện nay. Bao gồm các chủ đề về OS Security, Network security. Đặc biệt các hướng dẫn chi tiết về xác định các yếu điểm của hệ thống và các cách thức để xử lý các sự cố bảo mật liên quan ..

GFISecurityLabs - GFISecurityLabs thuộc GFI, nhà cung cấp các công cụ bảo mật hàng đầu hiện nay (xem các công cụ bảo mật tại nis.com.vn ) . Các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu tại đây đã đưa ra những dịch vụ về bảo mật miễn phí như EmailSecurityTest & EventLogScan và nhiều các chỉ dẫn, và thông tin mới nhất về bảo mật

Computerworld's Security Knowledge Center - Các vấn đề quan tâm nhất của các IT professionals đều xuất hiện tại website này. Đặc biệt các hướng dẫn thiết lập các hệ thống bảo mật cho các tổ chức lớn, các hướng dẫn về phân tích bảo mật cho các tổ chức vừa và nhỏ..

Firewall.cx - Nhiều thông tin từ basic đến advanced về Network, Protocols (IP, DNS, FTP, ICMP v.v..), giao thức định tuyến- Routing protocols, Ethernet, Routers, Firewalls, DMZ, Security, Subnetting, Supernetting, special sections, networking software, documents và các dự án triển khai mẩu, cho phép download.

Wilders.org - Không giới hạn về các chủ đề bảo mật. Các hướng dẫn (free) tools và services, và vô số những gì thú vị nhất về bảo mật mà bạn có thể tìm thấy tại đây ..

McAfee Security - Virus Information Library - Thông tin cập nhật chi tiết về viruses, những hình thức tấn công mới nhất, những đe dọa phổ biến nhất và làm thế nào để đối phó với tất cả những vấn đế này..

Dutch Security Information Network - Website của cộng đồng các chuyên gia bảo mật và Network của Đức. Bao gốm nhiếu thông tin "sốt" nhất về bảo mật, các documents (free download), tools, và nhiều thông tin hay khác ..

eBCVG.com - Cổng thông tin và diễn đàn sôi động về bảo mật. OS Security và network security là những chủ đề chính..

AuditMyPC - Kiểm tra miễn phí các hệ thống Firewall UDP và TCP cho tổ chức của bạn.

GovernmentSecurity.org - Được xem là website bảo mật hàng đầu hiện nay với lượng thông tin đồ sộ và có chất lượng về tất cả các lĩnh vực liên quan đến security và hacking.

Ho Viet Ha - Network Information Security Vietnam - Nis.com.vn
Email: NetworkSecurity@Nis.com.vn

Thứ Ba, 07/02/2006 10:34
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp