Những website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Hiện nay, việc học và luyện thi trực tuyến đã trở nên khá phổ biến và được nhiều học sinh lựa chọn thay vì học một cách thông thường như trước đây, bằng cách này bạn có thể sử dụng các nguồn tài liệu trực tuyến bất cứ thời gian, địa điểm nào chỉ với một thiết bị được kết nối Internet.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn những website đáng tin cậy nhất để luyện thi, chắc chắn với những trang web này bạn sẽ ôn luyện và học tốt hơn rất nhiều, bởi đây là nơi bạn được tìm hiểu về nội dung bài thi, học hỏi các chiến lược và thử sức với các câu hỏi, đề thi luyện tập.

1. Hocmai.vn

Hocmai.vn là một trong những trang web luyện thi online được nhiều thế hệ học sinh lựa chọn. Trang này có hệ thống bài giảng và tài liệu rất phong phú từ cấp 1 đến hết cấp 3 (trọng tâm là ôn thi ở cấp ba) nên dù bạn học lớp nào cũng có thể truy cập vào trang web luyện thi online này đề tìm tài liệu học phù hợp.

Mặc dù là trang học mất phí nhưng bạn sẽ được học thử miễn phí 5 bài giảng đối với mỗi khóa học, sau khi học thử mà cảm thấy chất lượng giảng dạy tốt thì bạn có thể đăng ký học tiếp. Nếu được, bạn hãy mua khóa học cả năm vì học phí cả năm học online cũng chỉ bằng 2 đến 3 tháng bạn học ở ngoài.

Hocmai.Vn

2. Luyenthi360.vn

Nếu bạn đang muốn tìm website luyện thi trực tuyến chủ yếu cung cấp các bài giảng, kiến thức, đề thi các lớp cấp 3, đề thi đại học với các môn như Hóa, Anh, Lý, Sinh thì Luyenthi360.Vn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hệ thống bài giảng miễn phí được phân ra theo từng chuyên đề cho từng môn giúp bạn học dễ dàng tìm kiếm được bài giảng mà mình đang cần. Chưa hết, trang web luyenthi360.vn còn hỗ trợ bạn làm các bài kiểm tra trực tuyến theo dạng và chấm điểm ngay lập tức để bạn biết được khả năng học của mình đến đâu, kiến thức nào chưa chắc,... từ đó rút kinh nghiệm và có phương pháp cải thiện, nâng cao kiến thức đó tốt hơn.

Luyenthi360.Vn

3. Moon.vn

Moon.vn từ lâu đã là địa chỉ được nhiều bạn học sinh lựa chọn, với trang web luyện thi online này bạn sẽ dễ dàng tìm được những kiến thức bổ ích từ cơ bản tới nâng cao về các môn khối A và các môn Anh, Văn cũng như các khóa học với giá chỉ từ 600 nghìn tới 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, bạn còn được tương tác với các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn thi giúp bạn ôn thi hiệu quả và tốt nhất. Thậm chí, các thành viên trong cùng khóa học cũng được tương tác với nhau qua khung chat cạnh bài giảng.

Moon.Vn

4. Zuni.vn

Tài liệu và các khóa học của trang Zuni.vn chủ yếu dành cho các bạn lớp 9 và ôn thi THPTQG với 2 nhóm Khoa học xã hội và tự nhiên. Tại Zuni.vn, các dạng đề kiểm tra trực tuyến khá phong phú giúp bạn theo dõi quá trình học của mình. Ngoài những khóa học mất phí thì trang web học trực tuyến này còn có những khóa học miễn phí để bạn học thử và trải nghiệm. Do vậy, nếu bạn đang loay hoay không biết website luyện thi online nào tốt thì có thể tham khảo trang Zuni.vn.

Zuni.Vn

5. Tuyensinh247.Com

Ưu điểm của trang website học online tuyensinh247.com là nhiều đề thi trắc nghiệm như Tiếng anh, Hóa, Sinh,… Hầu hết các bài kiểm tra đều có lời giải chi tiết nên đây là địa chỉ website luyện thi trực tuyến được nhiều học sinh yêu thích. Tương tự như Monn, trang web này cũng có chế độ tương tác giữa thầy cô và thành viên trong khóa học khá cao với khung Chat bên cạnh bài giảng. Bạn có thể đăng ký học thử miễn phí trước, sau đó đưa ra quyết định có nên học ở website này không.

Tuyensinh247.Com

6. Topica.Edu.vn

Ngoài những trang trên, bạn có thể tìm hiểu về Topica.edu.vn, đây là một website luyện thi trực tuyến hiện đại, web giáo dục liên kết với nhiều trường đại học ở trong nước và quốc tế. Nội dung chương trình học trên trang topica.edu.vn hướng đến đối tượng là những người đi làm nhưng vẫn nhận được chứng chỉ tốt nghiệp. Vậy nên, nếu không có thời gian học ở trường thì Topica.edu.vn sẽ là gợi ý khá hay để bạn học online.

Topica.Edu.Vn

Trên đây là top những website luyện thi trực tuyến tốt nhất được nhiều người dùng đánh giá cao, hy vọng các bạn sẽ có chọn cho mình trang web học phù hợp nhất. Để tận dụng tối đa các trang web được liệt kê ở trên, các bạn phải có cách tiếp cận cũng như sử dụng một các hiệu quả bằng cách sẵn sàng kiến thức, kết hợp các chiến lược và luyện tập các câu hỏi thực hành nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm những website học tiếng anh tốt nhất thì hãy tham khảo và chọn một trong 15 website học Tiếng Anh miễn phí và hiệu quả ngay tại nhà này để nâng cao trình độ tiếng anh của mình.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/08/2018 16:28
52 👨 2.765
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản