Những ứng dụng tìm Wi-Fi miễn phí tốt nhất cho Android

Nhứng ứng dụng tìm Wi-Fi miễn phí tốt nhất cho người dùng Android dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm các điểm kết nối Wi-Fi công cộng miễn phí một cách nhanh chóng. Thêm nữa, việc sử dụng các phần mềm này rất hữu ích trong trường hợp các gói dữ liệu di động hết dung lượng hoặc hết tốc độ cao.

1. Avast Wi-Fi Finder

Avast Wi-Fi Finder

Hãng phần mềm bảo mật Avast không chỉ cung cấp những ứng dụng diệt virus trên điện thoại mà còn mang tới rất nhiều ứng dụng hữu ích khác như quét file rác, tìm điện thoại bị mất và đặc biệt là Avast Wi-Fi Finder - Tìm kiếm các điểm truy cập Wi-Fi miễn phí.

Ứng dụng có giao diện khá đơn giản, phần bản đồ sẽ giúp tìm và liệt kê những điểm phát Wi-Fi xung quanh vị trí hiện tại của bạn. Avast Wi-Fi Finder cũng sẽ tự động đánh giá mức độ bảo mật của các mạng, đồng thời kiểm tra tốc độ, giúp bạn dễ dàng tìm được điểm kết nối nhanh nhất. Ngoài ra, chế độ offline còn cho phép bạn lưu lại các điểm kết nối Wi-Fi miễn phí trong trường hợp không có Internet.

2. Wi-Fi Map

Wi-Fi Map

WiFi Map cho Android là ứng dụng vô cùng hữu ích khi bạn du lịch hoặc đi công tác đến một địa điểm mới. Khi đó, thay vì sử dụng gói cước Internet của SIM, người dùng chỉ cần mở WiFi Map, tìm kiếm một điểm phát Wi-Fi thích hợp để kết nối và truy cập Internet mà không mất một đồng nào.

Theo nhà phát triển ứng dụng cho biết, WiFi Map có mạng lưới hoảng 100 triệu người dùng với hơn 120 triệu điểm truy cập Wi-Fi miễn phí. Nhìn chung, Wi-Fi Map có cơ sở dữ liệu tương đối rộng, giúp bạn có thể kết nối Internet mọi lúc mọi nơi, bạn cũng có thể xem mạng Wi-Fi mạnh hay yếu trên Android thông qua các nhận xét của người dùng, hay xem truy cập vào thời điểm nào thì thích hợp,... Chế độ ngoại tuyến còn cho phép lưu lại toàn bộ điểm kết nối trong thành phố.

3. Free Wi-Fi Map (Wiman)

Free Wi-Fi Map (Wiman)

Ứng dụng tìm điểm kết nối Wi-Fi miễn phí tiếp theo đó chính là Wiman. Cũng giống như Wi-Fi Map vừa giới thiệu ở trên, Wiman có bản đồ tương tác, cơ sở dữ liệu lớn (lên tới 60 triệu điểm), chế độ ngoại tuyến cùng các công cụ kiểm tra tốc độ mạng. Bên cạnh đó, sử dụng Free Wi-Fi Map bạn còn có thể thiết lập các điểm kết nối ưu tiên hoặc ưa thích trong khu vực.

4. WiFiMapper (Open Signal)

WiFiMapper (Open Signal)

OpenSignal đã cho ra mắt ứng dụng liệt kê các điểm phát Wi-Fi miễn phí xung quanh khu vực người dùng có tên WifiMapper. Đây có lẽ là ứng dụng nổi bật nhất trong danh sách những ứng dụng tìm Wi-Fi miễn phí tốt nhất cho Android khi mà cộng đồng người dùng thường xuyên hoạt động và cập nhật liên tục cơ sở dữ liệu.

Hơn nữa, chính bởi giao diện đơn giản, với hơn 500 triệu điểm kết nối miễn phí tại các quán ăn, quán cà phê, những địa điểm công cộng đã cho thấy sự hữu ích của WiFiMapper. Chưa hết, ngoài bản đồ Wi-Fi, ứng dụng còn hiển thị tất cả các tháp di động có trong khu vực. Tuy nhiên, hạn chế của ứng dụng là không hỗ trợ chức năng ngoại tuyến, người dùng cần chờ thêm một thời gian nữa vì các nhà phát triển đã hứa sẽ cập nhật tính năng này trong thời gian sắp tới.

5. WiFi Finder

WiFi Finder

WiFi Finder là cái tên cuối cùng nằm trong top phần mềm tìm kiếm các điểm kết nối Wi-Fi miễn phí. Nó hoạt động tương tự như các ứng dụng giới thiệu ở trên, đều là cung cấp các điểm kết nối Wi-Fi ở xung quanh bạn. WiFi Finder tích hợp chế độ ngoài tuyến, có thể tìm kiếm ngay cả khi không có kết nối Internet. Thế nhưng, bạn cần nâng cấp lên phiên bản trả phí với mức giá 4,99 USD/năm.

Ứng dụng còn cho phép lọc các điểm kết nối Wi-Fi miễn phí theo danh mục như quán ăn, trung tâm thương mại,… Dù không thể so sánh với các ứng dụng như WiFiMapper hay Wi-Fi Map nhưng đây vẫn là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Trên đây là 5 phần mềm tìm Wi-Fi miễn phí cho điện thoại Android được nhiều người đánh giá cao và sử dụng. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp nhất để dùng khi cần thiết nhé!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 10:01
51 👨 1.637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật Wifi