Những ứng dụng máy tính tốt nhất cho iPhone

Những ai đã nâng cấp iPhone lên iOS 11, hẳn cũng đã phát hiện một lỗi nhỏ trong ứng dụng máy tính được tích hợp trong phần mềm. Khi thực hiện phép tính đơn giản như 1+2+3, ai cũng biết rằng kết quả là 6, nhưng ứng dụng máy tính của iPhone trên phiên bản iOS 11 lại cho kết quả là 24. Khả năng ghi nhận lệnh của máy tính trên iOS 11 đã xảy ra lỗi và không cho ra kết quả đúng. Nếu bạn đang gặp phải lỗi này và cần một ứng dụng tính toán đáng tin cậy thì hãy thử một số ứng dụng bên thứ ba dưới đây nhé trước khi App fix được lỗi này nhé.

Những ứng dụng máy tính miễn phí dành cho iPhone

1. MyScript Handwriting Calculator

Ứng dụng máy tính MyScript Handwriting Calculator

MyScript là ứng dụng máy tính hoàn hảo cho những người cần kết quả nhanh. Nó biến chữ viết tay thành văn bản số, vì vậy nếu muốn thực hiện phép chia dài hoặc tìm căn bậc hai của một một con số nào đó, chỉ cần viết nó bằng ngón tay và xem kết quả.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện nhiều chức năng toán học bằng cách sử dụng lượng giác, toán học cơ bản, tỷ lệ phần trăm, hàm lượng giác ngược, v.v…

Download: MyScript Handwriting Calculator

2. Free Graphing Calculator

Ứng dụng máy tính Free Graphing Calculator

Không cần phải chi tiêu tiền cho TI-83 nữa vì đã có Free Graphing Calculator miễn phí (hoặc bạn có thể chi một đô la và không phải xem quảng cáo). Free Graphing Calculator có tính năng như là một máy tính khoa học thực hiện các phép tính như căn bậc hai, căn bậc ba, logarit tự nhiên, logarit cơ số 10, hoán vị và nhiều phép tính khác nữa. Bên cạnh đó nó còn có khả năng vẽ đồ họa cho phép vẽ đồ thị lên đến bốn phương trình cùng một lúc.

Người dùng có toàn quyền kiểm soát đồ thị với khả năng kéo cũng như phóng to/thu nhỏ pinch. Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng máy tính đồ họa mạnh mẽ thì Free Graphic Calculator là sự lựa chọn tuyệt vời.

Download: Free Graphic Calculator

3. Calcbot

Ứng dụng máy tính Calcbot

Calcbot là ứng dụng máy tính và cũng là ứng dụng chuyển đổi tốt. Nó chuyển đổi các đơn vị nhanh chóng và trực tiếp, với một băng lịch sử dễ đọc cho phép gửi các tính toán cũ sang máy tính hiện tại. Ứng dụng Apple Watch tiện dụng thậm chí còn cho phép bạn chia các hóa đơn ngay trên đồng hồ.

Download: Calcbot

4. Numerical2

Ứng dụng máy tính Numerical2

Numerical2 là ứng dụng máy tính nhiều màu sắc. Điểm đặc biệt là ứng dụng này không có dấu bắng, bạn chỉ cần nhập và nhận kết quả ngay lập tức. Numerical2 trang bị một bàn phím số khoa học đầy đủ, một phím phân số cho tính toán phân số nhanh, khả năng sử dụng pi và e đến các vị trí vô hạn để có kết quả chính xác cho bất kỳ phương trình nào.

Bạn có thể kéo bàn phím xuống để xem lịch sử của mình trong khi làm việc và Numerical2 hỗ trợ đầy đủ tính năng đa nhiệm trên iPad.

Download: Numerical2

Những ứng dụng máy tính trả phí dành cho iPhone

1. PCalc

Ứng dụng máy tính PCalc

PCalc được App Store quảng cáo là ứng dụng máy tính tốt nhất. Đây là một trong những ứng dụng máy tính có đầy đủ tính năng nhất hiện nay và nhờ vào tính sẵn có của iPhone, iPad, Apple Watch và Mac đã khiến nó phổ biến.

Đây là ứng dụng máy tính hoàn hảo dành cho các nhà khoa học và kỹ sư, nó có các nút và các tùy chọn cho các chức năng tiên tiến như chế độ RPN tùy chọn và hiển thị nhiều dòng. Bạn có thể chọn cách bố trí nút, theo dõi tính toán bằng tính năng cuộn băng giấy (paper tape), hoàn tác và làm lại theo ý người sử dụng và nhiều chức năng khác nữa. Với PCalc, bạn có thể thực hiện được cả các phép tính toán phức tạp nhất như hệ thập lục phân (hexadecimal), hệ bát phân (octal) và hệ nhị phân.

Download: PCal (9,99 đô la)

2. CALC Smart

Ứng dụng CALC Smart

CALC Smart là một ứng dụng mày tính có giao diện đẹp, sắp xếp phép tính gọn gàng bằng cách tách chúng dựa trên ngày. Bạn sẽ nhận được kết quả trong thời gian thực trong khi nhập, ngay cả khi phép tính có dấu ngoặc đơn và có thể vuốt để tính toán chuyển đổi nhanh chóng. Các theme và cách bố trí có thể thay đổi giúp phù hợp với sở thích người dùng.

Download: CALC Smart (3,99 đô la)

3. Tydlig

Ứng dụng máy tính Tydlig

Nếu các máy tính phức tạp khiến bạn phải căn não thì một ứng dụng máy tính đẹp, dễ đọc, dễ dùng sẽ là sự lựa chọn thích hợp và Tydlig có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Tydlig là máy tính hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày, nó giúp tính toán chiết khấu, xem và chỉnh sửa lịch sử tính toán và lưu trữ trong một khung vô hạn.

Bạn có thể tinh chỉnh mọi thứ bạn cần và Tydlig thậm chí còn có khả năng đồ hoạ, cho phép kết nối các tính toán thành đồ thị theo thời gian thực và cập nhật với bất kỳ thay đổi nào trong biểu thức. Sau đó, bạn có thể chia sẻ toàn bộ lịch sử của mình và in nó hoặc xuất ra dưới dạng PDF.

Download: Tydlig (1,99 đô la)

Thứ Sáu, 27/10/2017 10:42
4,34 👨 11.798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng