Những ứng dụng Android tốt nhất

Với hàng triệu ứng dụng trong Play Store việc tìm kiếm các ứng dụng Android tốt nhất sẽ trở nên khó khăn hơn cho người dùng. Cho dù bạn cần ứng dụng thời tiết tốt nhất hay một trình duyệt mới, luôn có hàng chục lựa chọn để cân nhắc. Bài viết này sẽ liệt kê các danh sách các ứng dụng Android hàng đầu cho mọi mục đích và đây là những ứng dụng Android tốt nhất năm 2017.

Ứng dụng nhắn tin tốt nhất cho Android

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người dùng smartphone nhắn tin cho nhau nhiều hơn là thực hiện cuộc gọi.

WhatsApp

WhatsApp, ứng dụng trò chuyện phổ biến, đã được cài đặt cho hơn một tỷ điện thoại thông minh và luôn cải thiện trải nghiệm người dùng, thêm các tính năng mới và trở nên an toàn hơn. Điều gì khiến cho ứng dụng này đứng trong top những ứng dụng tin nhắn? Rất đơn giản vì mọi người đều sử dụng nó.

Telegram

Ứng dụng Telegram

Không có ứng dụng nhắn tin nào gần với số lượng người dùng như WhatsApp sở hữu, nhưng có một số lựa chọn thay thế tuyệt vời và Telegram là một trong số chúng. Ứng dụng miễn phí có tính năng mã hoá đầu cuối, trò chuyện nhóm và là người tiên phong cho chatbot. Không giống như một số ứng dụng nhắn tin khác, bạn có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị.

Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất cho Android

Ứng dụng quản lý tệp Android

Amaze File Manager

The Amaze File Manager là trình quản lý tập tin miễn phí và dễ sử dụng. Nó có tất cả các tính năng cơ bản mà người dùng mong đợi: truy cập nhanh vào các tập tin, xóa, sao chép, di chuyển, v.v… Tuy nhiên người dùng không thể truy cập dữ liệu trên thẻ MicroSD thông qua trình đơn thả xuống mà phải sử dụng cây tập tin. Amaze không hỗ trợ lưu trữ đám mây.

Khi tìm kiếm trong các thư mục cá nhân, bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ xem danh sách và bảng. Amaze có thể tạo hình thu nhỏ cho nhiều định dạng tệp, nhưng không cho các tệp PDF. Ngoài ra bạn có thể xem thêm danh sách 5 ứng dụng quản lý file tốt trên Android này.

Ứng dụng bàn phím tốt nhất dành cho Android

Ứng dụng bàn phím cho Android

Nếu đã chán bàn phím mặc định của Android thì hãy ngó qua 11 ứng dụng bàn phím Android tốt nhất này nhé.

Ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Android

Ứng dụng dự báo thời tiết cho Android

Đối với những người hay đi du lịch thì không thể nào thiếu 10 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất dành cho Android này được.

Ứng dụng GPS và điều hướng tốt nhất cho Android

HERE Maps

Ngoài Google Maps, đây là một trong những ứng dụng GPS và điều hướng tốt nhất. HERE là ứng dụng bản đồ của riêng Nokia, được sử dụng trên các thiết bị của nó một thời gian dài. Nó cung cấp mọi thứ người dùng cần, bao gồm điều hướng từng chặng, tìm kiếm hình ảnh vệ tinh, nhưng tính năng nổi bật của nó là khả năng sử dụng ngoại tuyến. Bạn có thể tải bản đồ của cả nước và sử dụng chúng chính xác như khi dùng online mà không lãng phí MB quý giá.

Ứng dụng HERE Maps

Đây thực sự là một ứng dụng không thể thiếu cho những người hay đi du lịch. Nhược điểm duy nhất là người dùng phải đăng ký để tải bản đồ, nhưng nó hoàn toàn miễn phí và một khi đã tải xong bạn có thể đi khắp thế giới. Ngoài ra bạn có thể thử một trong nhưng những ứng dụng GPS không cần kết nối Internet tốt nhất cho Android này.

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất cho Android

Ứng dụng chỉnh sủa ảnh cho Android

Xem bài 15 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android này nhé.

Ứng dụng nghe âm nhạc, xem phim và TV tốt nhất cho Android

Xem TV và phim

Ứng dụng Hulu

Hulu là ứng dụng tuyệt vời để xem phim và chương trình truyền hình trên Android. Đây là dịch vụ miễn phí dựa vào quảng cáo, nhưng có một số chương trình tuyệt vời có sẵn. Bạn cần phải trả phí thuê bao để truy cập vào tất cả nội dung, nhưng có một loạt các chương trình tuyệt vời mà không cần đăng ký, bao gồm những bộ phim hài cổ điển của Mỹ như Family Guy, Seinfeld và South Park. Hiện tại, nó hạn chế chỉ sử dụng ở Mỹ, nhưng hy vọng chúng ta sẽ thấy Hulu sớm xuất hiện ở nhiều lãnh thổ hơn.

Ứng dụng tải nhạc miễn phí

Ứng dụng tải nhạc miễn phí

Google Play Music là ứng dụng được nhiều người dùng yêu thích để tải nhạc miễn phí. Mặc dù có nhiều ứng dụng tải nhạc có sẵn trong Play Store, nhưng chúng thường bị xóa vì vi phạm bản quyền. Google Play Music cung cấp cho bạn một danh sách các bài hát miễn phí hoàn toàn hợp pháp.

Spotify là ứng dụng trả phí tuyệt vời và SoundCloud có vô số các bài hát có sẵn để phát trực tuyến, nhưng thực sự tải nhạc vào điện thoại thì Google Play Music là tốt nhất.

Ngoài ra, hãy xem danh sách những ứng dụng tải nhạc miễn phí tốt nhất trên Android này để chọn cho mình ứng dụng thích hợp nhé.

Ứng dụng nghe nhạc hay nhất

ứng dụng nghe nhạc cho Android

Mặc dù ứng dụng nhạc mặc định trên thiết bị Android có thể hoạt động tốt, nếu bạn muốn nghe tiếng bass hoặc tận hưởng những khía cạnh khác của âm nhạc, bạn sẽ cần thêm một số thứ nữa.

Một trong những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android là Poweramp. Đó là một cách tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc yêu thích với vô số các lựa chọn và hỗ trợ cho hầu hết các loại file.

Ứng dụng năng suất tốt nhất cho Android

Quản lý mật khẩu

Việc gõ mật khẩu thủ công mất rất nhiều thời gian và nhớ chúng còn là việc khó khăn hơn. Chắc chắn ai cũng đã từng quên mật khẩu khi truy cập các ứng dụng của mình. Truy cập Dashlane, ứng dụng lưu tất cả mật khẩu để bạn có thể dễ dàng sao chép và dán chúng vào các biểu mẫu trực tuyến khi cần thiết.

Ứng dụng Dashlane

Một mối quan tâm chung đối với các ứng dụng quản lý mật khẩu là mức độ tin tưởng vào dịch vụ bảo mật của nó. Dashlane sử dụng mã được mã hóa và thường xuyên giám sát chúng để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, Dashlane còn bảo đảm giữ an toàn cho các loại dữ liệu khác được sử dụng trong các biểu mẫu trực tuyến, như thông tin thẻ tín dụng. Bạn có thể lưu thông tin tài chính và nhanh chóng sao chép chúng vào cổng mua sắm trực tuyến. Và nó sẽ tự động lưu biên nhận của tất cả các khoản mua hàng để người dùng có thể theo dõi chi tiêu của mình.

Ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất

Rõ ràng, bộ ứng dụng Google Apps rất cần thiết cho dân văn phòng. Và, hiện nay lưu trữ đám mây là phổ biến nhất, nó lưu trữ dữ liệu cá nhân trực tuyến của bạn an toàn hơn nhiều so với lưu trữ trên một ổ cứng cũ.

Ứng dụng Google Drive

Một trong những ứng dụng được nhiều người dùng ưa thích là Google Drive. Nó được tích hợp trong hầu hết các thiết bị Android, Google luôn cung cấp GB miễn phí lưu trữ và đồng bộ hóa với bộ tiện ích Google Docs tiện dụng. Đây là nhà vô địch không cần phải tranh cãi thêm gì nữa. Ngoài ra, bạn có thể xem bài viết Ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất cho Android để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Ứng dụng bảo mật, diệt virus tốt nhất cho Android

Ứng dụng diệt virus cho Android

Ứng dụng tốt nhất để "cá nhân hoá" Android

Ứng dụng thay đổi giao diện

Action Launcher 3

Launcher cung cấp một cách đơn giản để tùy chỉnh giao diện của điện thoại Android. Chúng thường kết hợp các biểu tượng, bố cục trình ứng dụng, màn hình và hình nền mới để làm cho thiết bị phù hợp với một phong cách hoặc chủ đề nhất định.

Ứng dụng Action Launcher 3

Action Launcher 3 cung cấp các thay đổi giao diện rõ ràng và trực quan mà không cần thêm quá nhiều thứ. Với Action Launcher 3, bạn có thể thực hiện các chỉnh sửa đơn giản như thay đổi cách bố trí ngăn xếp ứng dụng, biểu tượng ứng dụng và thậm chí thay đổi cách sử dụng các thư mục màn hình chính. Nó cung cấp những cải tiến giao diện thực sự hữu ích và hoàn toàn miễn phí.

Nova Launcher

iOS là một đối thủ khốc liệt đối với Android và cung cấp một loạt các ứng dụng và tính năng tuyệt vời, nhưng nó không cung cấp mọi thứ mà Android có thể làm. Nova Launcher là một trong số những ứng dụng Android độc quyền.

Nova là một trình khởi chạy thay thế tương thích với Android 4.1 trở lên. Nó cho phép tùy chỉnh toàn bộ giao diện của hệ điều hành, từ những thay đổi về kích thước phông chữ, số lượng ứng dụng xuất hiện trên màn hình khóa, đến ngăn ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể thực hiện một vài thay đổi đơn giản cho giao diện hiện tại. Nova thậm chí còn cho phép tiếp nhận giao diện của bất kỳ điện thoại khác như Galaxy, Xperia, HTC, LG, ngay cả iOS.

Ứng dụng màn hình khóa

Ứng dụng màn hình khóa Android

Ứng dụng màn hình khóa thật tuyệt vời, bạn có thể thực hiện mọi việc trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mà không cần phải mở khóa. Từ kiểm tra thông báo, lịch nhắc, phát nhạc, cuộc gọi nhỡ, cài đặt nhanh, v.v… Hãy xem danh sách 12 ứng dụng khóa màn hình Android tốt nhất cho sức sáng tạo của bạn này và chọn cho mình ứng dụng màn hình khóa thích hợp nhất nhé.

Thứ Hai, 19/03/2018 11:22
4,56 👨 19.098
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị