Những ứng dụng Android ngốn pin khủng nhất

Hai ứng dụng được đông đảo người dùng sử dụng hàng ngày cũng chính là thủ phạm khiến cho smartphone của bạn nhanh chóng khô cạn nhất.

Những ứng dụng Android ngốn pin khủng nhất

Có những ứng dụng đòi hỏi sự chiều chuộng cao không kém gì một cô bạn gái đỏng đảnh. Chúng thu hút sự chú ý của bạn liên tục, nhưng đồng thời cũng khiến bạn cạn túi một cách chóng vánh.

Ít nhất thì đó cũng là kết luận của KS Mobile, hãng phát triển ứng dụng Battery Doctor chuyên chẩn bệnh về pin điện thoại sau cuộc khảo sát các ứng dụng tốn pin nhất tại thời điểm hiện nay trên nền tảng Android.

Ở vị trí số một chính là ứng dụng chụp ảnh Camera360 Ultimate. Tác giả ứng dụng này tuyên bố đang có khoảng 180 triệu người dùng trên khắp thế giới và sự ra đời của nó nhằm "giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn".

Đứng ở vị trí số 2 là ứng dụng mail Outlook.com của Microsoft, tiếp theo là các ứng dụng EZ Weather Forecast và ứng dụng xem phim/TV Viki.

Ngoài ra, góp mặt trong danh sách còn có ứng dụng walkie-talkie Zello PTT, các tựa game Temple Run 2, Racing Moto, Fruit Ninja và ứng dụng nhắn tin miễn phí IMO. Game ăn khách Candy Crush Saga cũng không chịu thua kém khi hoàn tất Top 10 ứng dụng Android ngốn pin nhất.

KS Mobile khuyến cáo người dùng nên sử dụng các ứng dụng này một cách không minh và thực hành những mẹo bảo tồn pin như vô hiệu hóa múi giờ và đồng hồ tự động, giảm tần suất nhận thông báo push notification và tắt cả GPS khi không cần đến.

Hãng này cũng tiết lộ việc sạc điện thoại thông qua sạc điện hiệu quả hơn so với sạc qua cổng USB.

Thứ Ba, 11/02/2014 13:55
31 👨 446
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp