Lời nói dối, trò đùa cá tháng Tư bá đạo cho ngày 1/4 thêm vui nhộn (Phần 2)

Ngày cá tháng Tư, còn gọi là ngày nói đùa hay nói khoác là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau, và nhằm ngày 1/4 dương lịch hàng năm. Ngày cá tháng Tư là ngày mà mọi người trên thế giới có thể thoải mái nói dối mọi người xung quanh mà không sợ ai người giận dỗi. Ngày này chỉ mang ý nghĩa đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người để cho cuộc sống thêm vui tươi hơn.

Bên cạnh bài viết Lời nói dối, trò đùa cá tháng Tư bá đạo cho ngày 1/4 thêm vui nhộn, thì bài viết ngày hôm nay sẽ tiêp tục gợi ý thêm cho bạn những trò đùa thú vị nữa cho ngày cá tháng tư để bạn cùng tham khảo nhé.

Tốt bụng đột xuất

Nếu bỗng dưng có một người bạn hôm nay lại tốt bụng mang cho bạn 1 chai nước ngọt thì bạn hãy cẩn thận nhé, biết đâu bên ngoài là vỏ nước ngọt, bên trong lại là nước mắm hoặc xì dầu thì sao. Vậy nên hãy cẩn thận đừng để mình trở thành nạn nhân nhé!

Con chuột từ củ khoai

Đối với những cô nàng mà sợ chuột, chắc chắn khi nhìn thấy cái này đang bò vào túi hay balo của mình sẽ nhầm tưởng nó là con chuột và sẽ nhảy dựng lên ôm trầm lấy bạn đó. Nhưng khi nhìn lại nó lại chỉ là củ khoai thôi mà.

Lỗi màn hình máy tính

Ai chẳng hoảng hốt khi bật máy tính lên và nhìn thấy màn hình xanh lè này đúng không? Trước khi mang máy đi sửa, bạn hãy nhớ lại xem có kẻ khả nghi nào động vào máy tính của bạn không? Rất có thể đây chỉ là hình nền, và các icon trên màn hình đã bị giấu hết đi.

Sữa đổ lên máy tính

Thôi xong sữa đổ hết lên trên bàn phím máy tính như này thì còn gì là máy tính nữa, xác định là phải tốn tiền đi sửa rồi. Bí mật cho màn sữa đổ này là gì? Dùng keo sữa xịt ra mặt bàn, chờ keo khô và nhấc nó lên là xong.

Dọa ma công nghệ

Với những ai sợ ma thì dùng cách này để hù dọa thì vô cùng hiệu quả đấy. Bạn chỉ cần dùng tờ giấy nhớ, viết chữ lên và dán xuống dưới mặt của chuột máy tính vậy là xong và hãy chờ kết quả nhé.

Bánh xà phòng lì lợm

Với miếng xà bông tắm, bạn có thể hô biến nó thành bánh xà phòng ma thuật. Cách làm vô cùng đơn giản đó là hãy dùng sơn móng tay màu trắng và quét lên đó, đảm bảo mẹ bạn có loay hoay cả ngày xà phòng cũng không ra bọt.

Bánh từ kem đánh răng

Với bánh oreo thay vì nhân bằng kem thì bạn hãy dùng kem đánh răng để thay thế cho nhân kem nhé. Cứ cắn thử một miếng mà xem, đố người nào không phun phì phì ra đấy? Trò này chắc chắn ai cũng sẽ dễ mắc lừa và vô cùng thú vị đó, hãy thử ngay xem nhé.

Nhầm lẫn nhà vệ sinh

Chỉ cần một miếng decal màu đen và cái kéo, bạn có thể hô biến nhà vệ sinh nam thành nhà vệ sinh nữ đấy. Trò này sẽ khiến cho rất nhiều cô nàng sẽ phát hoảng và đỏ mặt khi đi ra ngoài vì sự nhầm lẫn thú vị này.

Miếng dưa hấu lừa dối

Miếng dưa hấu, nhìn đẹp vậy thôi nhưng bên trong lại rỗng. Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, vậy nên hãy cẩn thận nhé.

Thứ Năm, 31/03/2022 15:47
4,52 👨 4.285
0 Bình luận
Sắp xếp theo