Stt hay về ngày cá tháng Tư, cap lừa cá tháng Tư

Những stt lừa cá tháng Tư, những câu cap hay ngày cá tháng Tư do Quantrimang.com tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có những lời nói dối, stt ấn tượng, hài hước để có một ngày vui vẻ cùng người thân và bạn bè.

Stt ngày cá tháng Tư

Stt cá tháng Tư

  1. Nếu ảnh này được 500 like, mình sẽ đăng ảnh nude 100% nhé! Không tin like đi thì biết.
  2. Cứu tôi! Cứu tôi! Ôi, trời đất như quay cuồng, tôi không tin vào mắt mình nữa anh em ạ. Lý do là tôi vừa mới nhận được tin nhắn tỏ tình của crush. Nhờ 500 ae tư vấn giúp phải trả lời thế nào cho ngầu đây nhỉ?
  3. Đã hết ngày Cá tháng tư thì cũng chả có ma nào thèm nhắn tin, đây là minh chứng rõ ràng nhất của việc “Bạn Ế”.
  4. Cứu! Cứu! Tôi đang bới rác đây. Chuyện là lơ ngơ thế nào tôi trúng giải Vietlott nửa tỷ nhưng tờ vé số ấy lại bị mama vô tình vứt ra bãi rác mất rồi. Bạn nào có tâm xuống bới rác cùng mình, mình chia 30% giải thưởng nào! Nhanh tay nhanh chân lên nào anh chị em ơi.
  5. Hôm nay là ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối, mà người yêu nhắn tin đòi chia tay thì có nên nhắn đồng ý không mọi người nhỉ? Chờ đợi bao lâu mới nhận được tin nhắn này đấy. Haha.

Ngày cá tháng Tư

Những câu cap hay về ngày cá tháng Tư

  1. Người ta vẫn dối lừa nhau suốt 365 ngày chứ đâu có chờ tới ngày Cá Tháng Tư mới nói dối đâu.
  2. Mình đã lấy hết can đảm tỏ tình với crush và cô ấy đồng ý. Nhưng khi giờ mình chợt nhận ra nay là ngày ¼, vậy mình có nên tin lời cô ấy nói không nhỉ?
  3. Mùng 1 tháng 4 chính là dịp tuyệt vời để nhiều người mạnh mẽ nói ra những điều thật lòng bấy lâu nay vẫn còn giấu kín mà không phải lo sợ điều gì. Nào hãy bắt đầu từ bạn nhé và đừng quên chia sẻ với tôi điều bạn muốn nói nhé.
  4. Tỏ tình vào ngày cá tháng Tư hình như cách hay nhất để kết thúc một mối tình đơn phương bởi có thất bại thì cũng chẳng có gì đáng ngại, bởi đây là ngày nói dối cơ mà.
  5. Tôi gửi 100 tin nhắn “Tôi yêu bạn” cho người thân và bạn bè vào ngày Cá tháng Tư. Kết quả, tôi nhận được 99 tin cười cợt và 1 tin “Mẹ cũng yêu con”.

Ngoài những stt về ngày Cá tháng Tư ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những stt thả thính ngày cá tháng tư, biết đâu 'người ấy' sẽ dính thính của bạn.

Thứ Bảy, 01/04/2023 07:32
31 👨 514
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí