Những thiết bị nghe nhìn đáng tiền cho mùa bóng đá

Samsung ES8000 ấn tượng với màn hình LED 3D Full HD cùng kiểu dáng siêu mỏng, trong khi Optoma HD33 gây chú ý với tính năng chiếu hình kích thước lên tới 300 inch.

Một chiếc HDTV màn hình rộng với chất lượng hiển thị sắc nét là thứ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm mỗi khi mùa bóng đá World Cup hay Euro 2012 đến. Nếu như có không gian rộng rãi và muốn tụ tập với đông bạn bè, người dùng sẽ cần đến máy chiếu kích thước lớn.

Song hành với những thiết bị trên là nguồn phát nội dung HD và hệ thống âm thanh mạnh mẽ. Các thiết bị nghe nhìn hiện nay ngày càng phát triển cao về công nghệ và phục vụ hoàn hảo cho nhiều nhu cầu giải trí khác nhau của người dùng, từ phim ảnh cho tới các nội dung thể thao hay tính năng kết nối mạng.

Dưới đây là 5 lựa chọn thiết bị nghe nhìn đáng giá phục vụ cho mùa bóng đá sắp diễn ra:

TV 3D màn hình LED

Những thiết bị nghe nhìn đáng tiền cho mùa bóng đá
Samsung ES8000, mẫu TV 3D LED nổi bật nhất hiện nay.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất hiên nay là model cao cấp ES8000 tới từ Samsung. Đây được ví là chiếc TV 3D của tương lai khi sở hữu hàng loạt tính năng thông minh thế hệ mới, như điều khiển bằng chuyển động của tay, ra lệnh bằng giọng nói hay trình duyệt web tích hợp bộ xử lý lõi kép.

Bên cạnh đó với kích thước màn hình 55 inch sử dụng công nghệ LED chất lượng cao cùng tính năng quét hình CMR800, ES8000 còn là chiếc TV cho khả năng thể hiện ấn tượng các nội dung thể thao như bóng đá, loại bỏ hiện tượng giật và mờ hình thường gặp ở các dòng TV LCD thông thường có tần số quét hình thấp.

Kiểu dáng cũng là thứ khiến cho các fan hâm mộ bóng đá cảm thấy thích thú ở ES8000 khi model sở hữu kiểu thiết kế đường viền màn hình mỏng, giúp tăng không gian hiển thị hình ảnh bên trong đồng thời khiến cho HDTV trở nên thanh mảnh và thời trang hơn hẳn. Mẫu LED cao cấp của Samsung hiện có mặt trên thị trường với giá 79,9 triệu đồng cho model 55 inch.

Máy chiếu Full HD kích thước lớn

Những thiết bị nghe nhìn đáng tiền cho mùa bóng đá

Máy chiếu cho hình ảnh kích thước lớn hơn nhiều TV.

Để trình chiếu các trận bóng đá với màn hình lớn hơn, phục vụ cho cả chục bạn bè thì người chơi sẽ cần đến những chiếc máy chiếu trong mùa Euro này. Optimus HD33 là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất hiện nay với mức giá trên 40 triệu đồng, hỗ trợ Full HD và đi kèm công nghệ 3D.

Thay cho kết nối HDMI 1.3 ở các model tiền nhiệm như HD66 và HD67, HD33 được trang bị HDMI chuẩn 1.4a nhờ vậy tương thích với tất cả các định dạng 3D thông dụng hiện nay từ Side-by-side, Top-and-Bottom cho tới Frame Sequential.

Ngoài ra, người dùng có thể kết nối trực tiếp máy chiếu với đầu Blu-ray, đầu HD, máy tính xách tay hay máy chơi game để thưởng thức hình ảnh nổi. Model sử dụng công nghệ 3D màn trập với kính chuyên dụng.

Đầu HD hỗ trợ ghi nội dung truyền hình

Những thiết bị nghe nhìn đáng tiền cho mùa bóng đá

Xtreamer tích hợp cả truyền hình số và chức năng thu hình vào ổ cứng.

Bên cạnh khả năng trình chiếu phim ảnh HD từ ổ cứng, một tính năng đáng giá và hữu ích của Xtreamer Prodigy so với dòng sản phẩm khác là việc được trang bị bộ thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T. Model này còn sở hữu tính năng ghi lại nội dung truyền hình vào bộ nhớ của ổ cứng gắn trong hoặc di động. Nhờ vậy người dùng có thể tận dụng ngay chiếc đầu phát HD để tự mình thu lại các trận bóng yêu thích, hay dễ dàng xem lại các trận đấu đã bị bỏ lỡ trước đó.

Xtreamer Prodigy được trang bị thêm kết nối mạng tốc độ cao với Wi-Fi và Gigabit, hỗ trợ hệ điều hành Android giúp người dùng còn có thể truy cập mạng theo dõi thông tin, thưởng các video trực tuyến từ YouTube...

Bộ giải mã truyền hình HD

Những thiết bị nghe nhìn đáng tiền cho mùa bóng đá

Máy chiếu và TV cỡ lớn cần đi kèm với dịch vụ truyền hình HD.

Đi kèm với TV 3D màn hình LED cao cấp hay máy chiếu kích thước lớn, người dùng không thể bỏ qua việc trang bị một nguồn phát HD để có thể thưởng thức các trận bóng đá với chất lượng tốt nhất.

Hệ thống truyền hình analog thông thường không đủ mạnh để có thể phát được các nội dung có độ nét cao. Bởi vậy người dùng cần lựa chọn đến các dịch vụ truyền hình trả tiền như truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số hay truyền hình dạng IPTV.

Tuy nhiên để chất lượng ổn định thì ưu tiên lựa chọn là một hệ thống dùng công nghệ truyền dẫn vệ tinh.

Dàn âm thanh tại gia hỗ trợ công nghệ 3D

Những thiết bị nghe nhìn đáng tiền cho mùa bóng đá

Không chỉ có TV 3D, giờ dàn âm thanh cũng hỗ trợ khả năng thể hiện với hiệu ứng ba chiều sống động.

Song hành với hình ảnh là âm thanh và sản phẩm cao cấp đáng để lựa chọn trong dịp Euro này là LG BH9420PW. Không chỉ có hình ảnh 3D, model tới từ LG còn cho phép trình diễn hiệu ứng âm thanh ba chiều sống động.

Dù chỉ có 6 loa như một dàn âm thanh 5.1, nhưng 4 trong số đó là loa đứng và được bổ sung thêm driver ở đỉnh với luồng tín hiệu riêng, cho phép dàn loa của LG vận hành như một hệ thống âm thanh 9.1 kênh thực thụ.

Bên cạnh đó công nghệ 3D Sound Zooming tích hợp vào bộ xử lý của BH9420PW giúp cho âm thanh đồng bộ hóa về độ sâu, âm hình sao cho phù hợp với hình ảnh đang xem, khiến người nghe hòa mình sâu hơn vào không gian ảo. Điều này sẽ mang lại cảm giác sôi động đặc biệt cho các tín đồ hâm mộ bóng đá không thua kém tại các sân vận động.

Model này sẽ có mặt ở Việt Nam trong thời gian tới.

Thứ Hai, 14/05/2012 09:56
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp