Những smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2012

Cuộc chiến smartphone sẽ ngày càng trở nên khốc liệt trong thời gian tới. Với những cải tiến đáng kể về cả thiết kế và phần mềm hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn ưng ý hơn trong năm 2012.

Sau đây là danh sách top 10 điện thoại đáng chờ đợi nhất trong năm tới.

Nokia Lumia 900

Mặc dù điện thoại Windows Phone 7 đầu tiên của Nokia là Lumia 800, đây là chiếc điện thoại được đánh giá cao, nhưng nó không phải là đối thủ của iPhone và Android.

Nokia Lumia 900

Rõ ràng Nokia vẫn chưa tung ra “con át chủ bài” của mình, Lumia 900. Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 1 tới tại hội nghị CES , hứa hẹn có màn hình lớn hơn, camera trước, hỗ trợ 4G, và NFC cùng với bản cập nhập đến hệ điều hành Windows Phone 7.

HTC Edge

Chip lõi tứ sẽ có mặt trong những smartphone Android vào năm tới. HTC dường như đang đứng đầu trào lưu này. HTC Edge chạy chip lõi tứ 1.5GHz, Nvidia AP30 Tegra 3 sẽ có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 720p.

HTC Edge

Những thông số kỹ thuật khác bao gồm RAM 1GB và dung lượng lưu trữ trong 32GB, nhưng điều đáng tiếc là máy sẽ không hoạt động trên phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Những điện thoại Android chạy chip Intel

Những điện thoại Android chạy chip Intel

Nửa đầu năm 2012 chúng ta sẽ chứng kiến những điện thoại Android chạy chip Intel, bởi hiện Google đang sử dụng kiến trúc này trong Android. Xu hướng này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những nhà sản xuất tạo ra những điện thoại Android sử dụng chip Intel.

iPhone 5

Theo như những gì mà chúng ta đã chứng kiến sự tiến hóa của iPhone đó là: iPhone 3GS là bản cải tiến của iPhone 3G, và iPhone 4S được cải tiến trên nền tảng iPhone 4. Nếu đúng như quy luật này thì Apple sẽ ra mắt iPhone 5 được thiết kế lại vào năm 2012.

iPhone 5

iPhone năm 2011 được ra mắt nhưng không chính xác như những gì mà các nhà phân tích đã mong đợi về phần cứng, bởi nó có liên quan mật thiết đến iPhone 5 trong năm 2012 có thể được trình làng vào giữa năm. Rất nhiều ý kiến cho rằng chú dế này sẽ có thể có thiết kế mỏng hơn, và được hỗ trợ 4G LTE.

BlackBerry 10

Mặc dù nhiều nhà phân tích cho rằng việc trì hoãn ra mắt smartphone BlackBerry 10 cho tận đến cuối năm 2012 sẽ gây nhiều bất lợi cho Research In Motion, bởi BB10 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ đến cho khách hàng của nó.

BlackBerry 10

Tuy nhiên, theo như những đồn đoán trước đây, thông số kỹ thuật của thiết bị này sẽ không có gì nổi trội với bộ vi xử lý có tốc độ khiêm tốn 1.5GHz processor, RAM 1GB, và một camera 8-megapixel.

Điện thoại Amazon Kindle

Amazon, gã khổng lồ về bán lẻ trực tuyếnđã gặt hái được thành công đáng kể trong thị trường máy tính bảng với hơn 3 triệu máy tính bảng Kindle Fire được bán ra. Không dừng lại ở đó Amazon tiếp tục bước vào phân khúc điện thoại thông minh với tin đồn đang sản xuất điện thoại Kindle, nó sẽ được sử dụng phiên bản nặng hơn cả, giống như “người anh lớn” của mình Kindle Fire.

Điện thoại Amazon Kindle

Bên cạnh đó, loại điện thoại này sẽ cạnh tranh ở thị trường điện thoại thông minh chất lượng trung bình chứ không cạnh tranh với các thiết bị chất lượng cao như iPhone.

Điện thoại Facebook

Vẫn còn quá ít bằng chứng về điện thoại Facebook, nhưng sự xuất hiện của thiết bị này là không thể phủ nhận. Với hơn 100 triệu người dùng kết nối thông qua những ứng dụng di động Facebook mỗi ngày, mạng xã hội này có một thị trường tiềm năng khổng lồ.

Điện thoại Facebook

Tin đồn mới nhất về nó đó là Facebook đã hợp tác với HTC để cho ra lò điện thoại Facebook này (HTC đã bán những điện thoại tích hợp Facebook từ lâu), và thiết bị này sẽ chạy hệ điều hành Android được thiết kế lại.

HTC Ville

HTC Ville

HTC Ville sẽ là chiếc điện thoại mỏng nhất từ trước đến nay. Mẫu điện thoại mới này được hi vọng sẽ ra mắt tại hội nghị thế giới di động vào tháng 2 tới, nó sẽ được trang bị màn hình 4,3 inch, camera 8-megapixel hỗ trợ quay video1080p HD, Android 4.0, tất cả đều gói gọn trong phần thân dày 8mm. Máy tích hợp Beats Audio dành cho những fan của âm nhạc.

Điện thoại Android Panasonic

Điện thoại Android Panasonic

Panasonic đánh dấu sự trở lại của mình trong thị trường điện bằng một chiếc điện thoại Android vào năm 2012. Máy tự hào được sở hữu màn hình 4.3-inch, lớp vỏ chống nước và chống bụi. Và cũng có sự góp mặt của công nghệ thanh toán trường gần NFC. Hiện Panasonic vẫn chưa đưa ra nhiều chi tiết về chiếc điện thoại này.

Điện thoại màn hình uốn cong của Samsung

Điện thoại màn hình uốn cong của Samsung

Những chiếc điện thoại với màn hình uốn cong linh hoạt đã bước ra khỏi thế giới phim ảnh và đi vào thực tế nhờ nhà sản xuất điện thoại Samsung hứa hẹn sẽ đi vào sản xuấtvào đầu năm 2012. Công ty này cũng đưa ra bản demo màn hình uốn cong 4,5 inch trong năm nay, nhưng chưa mô tả hết được khả năng của những chiếc điện thoại này. Nokia cũng đang tiến hành sản xuất những chiếc điện thoại có thiết kế tương tự.

Thứ Hai, 26/12/2011 08:55
31 👨 583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp