Những Smart TV 2D tốt nhất

TV thông minh và 3D đang là hai xu hướng tiêu biểu của thị trường TV hiện nay tuy nhiên không phải người mua TV nào cũng muốn có cả 2 công nghệ trên.

3D đang dần trở thành một tính năng thông dùng tuy nhiên nhiều người vẫn thích thưởng thức những hình ảnh 2D thông thường cũng như tránh sự phiền toái khi phải đeo thêm kính đeo chuyên dụng. Trong khi đó Smart TV với các tính năng kết nối mạng là sự lựa chọn để mở rộng khả năng giải trí trên HDTV thông thường.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu TV thông minh tốt nhất mà không có 3D do Cnet Asia lựa chọn:

Samsung D5500

Samsung D5500.
Samsung D5500.

Nằm trong dòng Smart TV 2011 của Samsung, D5500 là model có giá bán mềm nhất với giá từ 16,5 triệu đồn cho kích thước 40 inch. Sản phẩm này sở hữu các tính năng giải trí thông minh cơ bản như khả năng phát nội dung đa phương tiện qua kết nối USB, độ phân giải Full HD cho phát phim ảnh độ nét cao HD và kết nối không dây DLNA cho phép chia sẻ dữ liệu qua mạng gia đình.

Tuy nhiên, model này lại không có trình duyệt web tích hợp dù vẫn được trang bị Smart Hub và kho ứng dụng Samsung Apps.

Sony EX520

Samsung D5500.
Sony EX520 series.

Không được trang bị nhiều tính năng như các model "thông minh" của Samsung hay LG cũng như có một hệ thống quản lý ứng dụng, tính năng chung, nhưng EX520 cũng sở hữu những tính năng không thua kém đối thủ. Giá model 32 inch chỉ hơn 10 triệu đồng.

Internet TV này của Sony được trang bị kết nối Wi-Fi ready, Ethernet, có khả năng lướt web, truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter, hỗ trợ kết nối với các thiết bị như smartphone , laptop Vaio. Ngoài ra, EX520 cũng sở hữu kho nội dung Internet Bravia Video và ứng dụng mini Bravia Widgets.

Panasonic E30

Panasonic E30
Panasonic E30.

Viera E30 series nằm trong dòng TV LED cao cấp của Panasonic, được làm mới về cả kiểu dáng lẫn tính năng. Mẫu LED này vẫn sử dụng panel màn hình IPS Alpha đèn nền LED tương tự như D25 series của năm 2010. Trang bị này cho phép trình diễn các hình ảnh 2D mượt mà ở độ phân giải Full HD tuy vậy tính năng 3D đã được loại bỏ trên sản phẩm. Ngoài ra E30 series còn sở hữu các tính năng kết nối mạng Wi-Fi, Ehternet cho phép truy cập vào kho nội dung trực tuyến.

LG LV5500

LG LV5500
LG LV5500.

Mẫu LCD LED tới từ LG có điểm mạnh ở việc được trang bị các tính năng giải trí thông minh và trực tuyến trên nền Smart TV, hỗ trợ lướt web với trình duyệt tích hợp cũng như tương thích với kết nối Wi-Fi. Sở hữu màn hình LED độ phân giải Full HD 1080p với khả năng quét hình 120Hz, mẫu LED mang thương hiệu Hàn Quốc còn nổi bật với khả năng trình diễn phim ảnh.

Philips PFL7406

Philips PFL7406
Philips PFL7406 series.

Hình ảnh sắc nét, mịn và có màu sắc sống động là điểm mạnh ở model 2D của Philips. Bên cạnh đó Philips PFL7406 còn có bộ khung bằng kim loại hấp dẫn và kiểu dáng hiện đại, nhiều khác biệt so với các mẫu TV mỏng tới từ Hàn Quốc. Model tới từ nhà sản xuất của Hà Lan tập trung vào các tính năng thông minh thay vì khả năng trình diễn phim ảnh nổi. Tuy nhiên thiếu sót ở model này là số lượng ứng dụng dành cho TV vẫn còn hạn chế.

Thứ Ba, 07/02/2012 09:59
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp