Những sách điện tử tốt nhất có giá dưới 300 USD

Sách điện tử (e-reader) đã không còn là một “phụ kiện” xa xỉ như những ngày đầu có mặt. Các nhà sản xuất sách điện tử đã giảm giá sản phẩm xuống thấp hơn hàng trăm USD so với các mức giá ban đầu.

Các sản phẩm sách điện tử hiện nay được tích hợp những công nghệ mới nhất như bộ nhớ trong lớn, thời lượng pin dài, kết nối Internet với công nghệ 3G, phát âm văn bản, màn hình lớn với độ tương phản cao, hiển thị định dạng PDF…

Dưới đây là một số sản phẩm sách điện tử có thể giúp dân sành chơi lựa chọn; trong đó có Amazon là nhà sản xuất của thương hiệu sách điện tử Kindle với các dòng sản phẩm như Kindle 3 với giá 189 USD, có một màn hình hiển thị rộng 6inch, có thể lưu trữ 3.500 đầu sách và thời gian sử dụng liên tục một tháng mà không cần nạp điện.

Kindle DX có giá 379 USD, màn hình rộng 9,7inch, được thiết kế cho việc đọc các tài liệu khổ lớn như báo hay tạp chí. Kindle DX cũng lưu trữ được 3.500 cuốn. Kindle WiFi, giá 139 USD, có những điểm tương đồng với Kindle 3 như lưu trữ được 3.500 đầu sách, thời gian sử dụng pin kéo dài đến một tháng.

Nhà sản xuất sách điện tử khác là Sony cũng không kém cạnh với các sản phẩm mang tính cạnh tranh như Sony eReader Daily Edition với giá 249 USD, có màn hình rộng 7inch với 16 cấp độ sáng tối khác nhau. Sản phẩm này lưu trữ được 1.000 đầu sách hoặc hơn thế với khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Sony Reader Touch Edition với giá 170 USD, có màn hình cảm ứng 6inch. Sản phẩm này được tích hợp chức năng nhận dạng ký tự viết tay và bộ từ điển Anh Mỹ của trường Đại học Oxford. Bộ nhớ trong của Sony Reader Touch Edition cho phép người dùng lưu trữ 350 đầu sách, sản phẩm cũng có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Sony Pocket Edition, giá 150 USD, có màn hình rộng 5inch, được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng bỏ túi. Bộ nhớ của Sony Pocket Edition lưu trữ được 350 đầu sách, thời lượng pin kéo dài khoảng khoảng hai tuần.

Ngoài các dòng sản phẩm của Amazon và Sony, người dùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm của các nhà sản xuất khác như Kobo e-reader có giá 149,99 USD; Aluratek Libre eBook Reader Pro có giá 120 USD; Elonex eBook Reader với giá 300 USD; Barnes&Noble Nook e-reader có 149 USD với phiên bản chí hỗ trợ WiFi và 199 USD với phiên bản tích hợp công nghệ 3G.

Những người đam mê công nghệ cũng không nên quên rằng ngoài những sản phẩm sách điện tử chuyên dụng, iPhone và iPod của gã khổng lồ Apple cũng có khả năng cài đặt các phần mềm đọc sách điện tử miễn phí.

Thứ Năm, 26/08/2010 10:55
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp