Những quà tặng công nghệ cho ngày Valentine

Ngày Valentine không chỉ có sôcôla, hoa hồng và những bữa ăn tối lãng mạn. Phần lớn những người đang yêu đều chọn cho mình những món quà ưng ý nhất để tặng. Trong số vô vàn những món quà tặng, một món đồ chơi công nghệ không phải là ý tưởng tồi cho ngày Lễ tình yêu.

Máy nghe nhạc Hello Kitty

Đây là món đồ công nghệ dễ thương nhất mà các bạn gái, kể cả e gái nhỏ đều ưu thích vì có thiết kế vô cùng dễ nhìn và rất nữ tính. Tai nghe đi theo máy có hình trái tim; các tấm phủ bên ngoài có thể thay đổi được; phần mềm Music Express giúp chuyển đổi đĩa CD sang MP3. Máy được trang bị thẻ nhớ 1GB với khả năng lưu trữ 64 tiếng chơi nhạc. Giá của sản phẩm là 40USD.

Máy nghe nhạc Zune

Microsoft vừa ra mắt bộ sưu tập máy chơi nhạc Zune dành cho cho ngày Lễ tình yêu. Máy có hình nền và hình trang trí về tình yêu và âm nhạc. Bộ sưu tập mới dựa trên mẫu thiết kế của 3 nghệ sĩ Gary Fernandez, Sanna Annukka và Si Scott, nhằm biến chiếc máy nghe nhạc này thành món quà tặng hoàn hảo cho người đang yêu. Zune được trang bị ổ cứng có dung lượng lên tới 120GB và được bán với giá từ 99-249USD.

“Bạch dế” BlackBerry Pearl 8110

Chiếc BlackBerry Pearl 8110 siêu mỏng rất thích hợp cho những kiều nữ trong ngày Valentine. Máy có những hình trang trí bằng màu hồng với hệ thống bạn phím tiện lợi, thời trang. BlackBerry Pearl 8110 có thêm cả tính năng GPS, quay video để ghi lại những khoẳnh khắc đáng nhớ cho dù nó xảy ra ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào. Sản phẩm được bán với giá 99USD.

Máy ảnh chống nước VuPoint Solutions

Chiếc máy ảnh không thấm nước VuPoint Solutions 5.0 MP là giải pháp lý tưởng cho những hoạt động chụp ảnh ngoài trời trong bất cứ thời tiết nào. VuPoint Solutions không thấm nước và sử dụng trong cả những điều kiện trời mưa tầm tã. Máy có màn hình màu LCD 2.0, zoom số 8x, thẻ nhớ trong 16MB, hỗ trợ thẻ nhớ SD (lên tới 2GB). Giá của sản phẩm là 100 – 150USD.

Khung ảnh số CEIVA

Hãy giữ lại những khoẳnh khắc tuyệt vời bên người mình yêu bằng khung ảnh số CEIVA. Mỗi khung ảnh có một địa chỉ e-mail riêng cho phép nhận ảnh trực tiếp từ điện thoại, máy tính… CEIVA là sản phẩm tuyệt vời nhất cho những đôi tình nhân vì hoàn cảnh nào đó vẫn còn ở xa nhau. Sản phẩm được bán với giá 100-160USD.

Robot nhà bếp iRobot Roomba 416

Sản phẩm này khá được phái nữ ưa thích bởi nó sẽ giúp họ giảm bớt gánh nặng bếp núc. Robot iRobot Roomba 416 có chức năng lau chùi các vật dụng nhà bếp, hút lông động vật hoặc những dạng bụi khác trên thảm, mặt bàn, mặt ghế… Sản phẩm được bán với giá 200USD.

Máy nghe nhạc Samsung YP-S2

Chắc chắn, bạn gái hoặc bạn trai sẽ thán phục khi nhìn thấy một chiếc máy nghe nhạc đẹp như Samsung YP-S2. Máy có kích thước chỉ bằng những viên đá cuội, màu đen kết hợp màu sáng trông đầy đẳng cấp. Samsung YP-S2 được đánh giá thậm chí còn sành điệu hơn cả iPod Shuttle mà giá chỉ có 30USD, bằng với những chiếc khung ảnh số.

Tai nghe RadioPlay 300

RadioPlay 300 của hãng Monster là cách kinh tế nhất khi nghe nhạc từ những hệ thống stereo trên ôtô với chức năng hoạt động như một chiếc iPod. Không giống nhiều mẫu sản phẩm rẻ tiền khác, RadioPlay 300 cho phép thiết lập một dãy tần số riêng thay vì những tần số có sẵn. Giá sản phẩm là 60USD.

Máy quay mini MinoHD

Không phải cứ đắt tiền mới là “xịn”, và không phải “xịn” là đắt tiền. Điển hình như chiếc máy quay cầm tay MinoHD nhỏ xíu của Flip. Máy có khả năng quay video ở độ phân giải cao 720p; được tặng bao đựng máy khi mua hàng; vỏ máy là các hình thiết kế nghệ thuật rất đẹp mắt của Flip. Giá sản phẩm là 230USD.

Tai nghe Ultimate Ears MetroFi 170

Hầu như 90% các loại máy MP3 hiện nay đều có tai nghe. Chính vì thế, để thưởng thức hết chất lượng âm thanh của máy, bạn phải có tai nghe “xịn”, và đôi tai nghe MetroFi 170 chính là ứng viên nặng ký. MetroFi 170 là sản phẩm của Ultimate Ears, một công ty chuyên sản xuất tai nghe cao cấp dành cho các nhạc sĩ và những người làm trong lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật. Giá của sản phẩm là 50USD.

Đồng hồ Nike Oregon

Một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn sẽ tôn thêm vẻ đẹp những bộ cánh sành điệu, và Nike Oregon (Model WA0036) chắc chắn sẽ đảm bảo được điều này. Nike Oregon hợp với các bộ váy, hoặc những bộ đồ jean. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, mặt kính chống xước, mặt nền trắng-đen – dễ đọc ngay cả ngoài trời nắng. Đồng hồ còn có thêm những tính năng khác như hiển thị ngày, báo thức và bấm giờ. Sản phẩm được bán với giá 100USD.

Thứ Ba, 10/02/2009 09:13
31 👨 1.310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp