Những phụ kiện độc đáo dành cho iPhone

Những phụ kiện độc đáo dành cho iPhone dưới đây sẽ góp phần làm "dế cưng" của bạn trở nên hấp dẫn và dễ sử dụng hơn nhiều.

Loa báo thức

App Station là phụ kiện của Hãng iLuv nhằm trang bị cho iPhone một chiếc loa có âm thanh lớn giúp tiếng chuông hẹn giờ của iPhone được lớn hơn. Với âm thanh chói tai mà thiết bị này phát ra, người dùng khó lòng có thể ngủ nướng thêm được.

App Station giúp âm thanh báo thức của iPhone được to hơn

App Station có thể làm việc được với cả thiết bị iPod Touch của Apple, có thể dựng theo chiều ngang hay dọc tùy lựa chọn của người dùng.

Dự kiến thiết bị này được bán ra vào tháng hai tới với giá khoảng 2.4 triệu VND (130 USD). Ngoài ra, ứng dụng miễn phí của iLuv dành cho thiết bị này sẽ sớm được cung cấp cho người dùng thông qua tiện ích iTunes của Apple.

Bàn phím

iType ION là bàn phím đặc biệt được thiết kế dành cho iPhone (hay iPod Touch).

Đây là một bàn phím Full QWERTY có kích thước lớn hơn rất nhiều so với bàn phím ảo có trong iPhone giúp người dùng có thể gõ nội dung văn bản được nhanh và chính xác hơn.

iType ION hoạt động với nguồn điện được cấp thông qua một pin được trang bị bên trong nên bạn có thể mang bên mình nếu cần thiết. Nó kết nối điện thoại thông qua dây kết nối.

Bàn phím Full QWERTY cỡ lớn dành cho iPhone

iType ION sẽ được bán chính thức vào quý 2 năm nay với giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Loa

TRiK iPod Dock Speaker System là hệ thống âm thanh Sony giới thiệu đến cho người dùng iPhone/iPod.

Hệ thống âm thanh độc đáo này được thiết kế với hai loa hai bên có tổng công suất 75W. Người sử dụng hệ thống này có thể tùy chỉnh việc lựa chọn bốn giao diện skin đẹp mắt được trang bị sẵn trong thiết bị để tăng phần hấp dẫn cho loa, người dùng cũng có thể đặt hàng trực tuyến với những sở thích giao diện của riêng mình.

Hệ thống loa đôi dành cho iPhone/iPod

Bên cạnh đó, thiết bị cũng trang bị một jack cắm aux-in cho phép người dùng có thể nghe nhạc từ các thiết bị khác như máy nghe nhạc MP3 hoặc thậm chí có thể là từ một máy tính.

Sony dự kiến phát hành hệ thống loa đôi này vào tháng tư với giá bán khoảng 2,4 triệu đồng (130 USD).

Thứ Hai, 18/01/2010 10:13
51 👨 541
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp