Những phần mềm bán chạy nhất cho iPad

Quản Trị Mạng - iPad không chỉ để phục vụ việc giải trí và chơi game. Có rất nhiều công việc kinh doanh được thực hiện nhờ sử dụng những chiếc máy tính bảng khá thông dụng này. Cùng với đó cũng có rất nhiều những ứng dụng có thể download.

Dưới đây là 15 ứng dụng nổi bật dành cho iPad. Người sử dụng có thể dùng ứng dụng tại iTunes App Store, được xếp hạng từ 1 đến 5 sao. Với mức 5 sao, đó là ứng dụng tốt nhất. Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu 15 ứng dụng cho iPad, đây là những ứng dụng được bán chạy nhất, tuy nhiên thông tin này không hoàn toàn được tiết lộ chính xác.

Luminant Software

Giá: 4.99 đô
Mức: 3.5

Bạn đang ở trong một cuộc họp quan trọng, nhưng lại không thể ghi lại những điểm quan trọng trong quá trình nghe. Sẽ thật tệ nếu ông chủ gọi bạn và hỏi về những điểm đó. Rắc rối này sẽ được giải quyết. Ứng dụng Luminant Software sẽ mã hóa những ghi chú được viết hay vẽ qua việc ghi âm. Điều này rất có ích trong trường hợp buổi họp có đến hơn 5 người đang tranh cãi và không thể thống nhất về vấn đề đang đưa ra thảo luận.

Trong số 39 người được hỏi, phần lớn cho biết họ cảm thấy sử dụng phần mềm này khá dễ dàng. Tuy nhiên 17 người nói họ muốn có thêm nhiều chức năng hơn và một số phàn nàn về nhiều file quá lớn và ảnh hưởng đến bộ nhớ.

Remote Desktop

Giá: 5.99 đô
2.5 sao

Một số người sẽ muốn có một ứng dụng có thể đưa iPad vào thế giới Windows, đây là những gì Mochasoft cung cấp, Remote Desktop kết nối iPad với Windows giúp truy cập file cho dù bạn đang ngồi trên bàn.

Trong số 15 người được hỏi, 8 trong số họ cho rằng ứng dụng này rất ổn và sẽ sẵn sàng sử dụng. Số khác tỏ ý ủng hộ, đây là những người muốn có nhiều update hơn như khả năng kết nối khách hàng qua những shortcuts trên windows.

Headlight Software

Giá: 9.99 đô
3.5 sao

Nếu bạn muốn kiểm tra Road Warrior một cách chính xác, cũng như khả năng chỉnh sửa files trên máy chủ trong khi bạn không dùng office thì đây là một phần mềm phù hợp.

Trong số 15 người được hỏi, 9 cho biết họ thỏa mãn với ứng dụng này, 2 trong số họ cho biết mặc dù phần mềm này hỗ trợ phương pháp chuyển file an toàn, nhưng chúng cũng giống như một cách khác tron việc chuyển những dữ liệu an toàn.

Learning To Go: Pocket CFO

Giá 39.99 đô
5 sao

Trên phương diện tài chính, phần mềm này thực sự là một thử thách với chúng ta, tuy nhiên nó đóng vai trò quan trọng trong các báo cáo tài chính.

Trong số 10 người được hỏi đều cho biết ứng dụng này rất phù hợp dành cho đào tạo.

Zinger-Soft

Giá: 9.99 đô
4 sao

Chỉ những chuyên viên mạng mới có thể đánh giá phần mềm này. Với những nhà quản trị mạng những người muốn sử dụng iPad để quản lí máy chủ từ xa.

Trong số 18 người được hỏi 14 khá ủng hộ phần mền này. Tuy nhiên, số khác lại nói rằng nó ít có khả năng hỗ trợ và ít chức năng hơn dù bàn phím ngoài có thể kết nối với iPad.

Office 2 HD

Giá: 7.99 đô
3 sao

Ứng dụng này cho phép bạn tạo và sửa những file Word và Excell trên chiếc iPad, do một số người phải dùng Excel và Word trong máy iPad

31 người được hỏi, thì 11 người sử dụng tỏ ý hài lòng khi nó làm việc tốt với Google Docs và Dropbox. Và rất ít người sử dụng gặp rắc rối trong quá trình mở tài liệu.

Readdle

Giá: 4.99
4.5 sao

Nếu bạn đang nhìn vào bảng tính hay một file nào đó trên máy iPad, thì ứng dụng này sẽ giúp những người sử dụng dữ liệu và quản lí file có thể sử dụng dễ dàng.

Trong số 25 người được hỏi, 17 người sử dụng cho hay ứng dụng này cho đọc PDF tốt hơn và những file khác, là công cụ tốt dùng cho việc sắp xếp dữ liệu. 2 trong số họ cho biết chức năng văn bản chính là yếu tố làm nên cạnh tranh của GoodReader.

Wyse Technology

Giá: 14.99 đô
4 sao

Bạn đã bao giờ thực sự nghĩ có thể quản lí công viêc từ chiếc iPad, dĩ nhiên là không thể quản lí hoàn toàn. Tuy nhiên, ứng dụng này ít nhất có thể giúp bạn kết nối với Windows PC, và máy ảo trong văn phòng.

Trong số 20 người được hỏi 15 người đưa ra ý kiến tán thành và cho rằng rất dễ dàng để kết nối với những máy tính văn phòng, Giờ đây họ có thể không cần đến những chiếc laptop khi đi công tác hay đến các buổi họp, 2 trong số người được hỏi cho hay họ gặp rắc rối với dịch vụ.


HLW

Giá: 11.99 đô
3.5 sao

Đây là một ứng dụng khác cho phép bạn tab vào máy tính văn phòng giúp quản lí Window desktop từ chiếc iPad.

Trong số 55 người được hỏi 29 người đồng ý ứng dụng này đạt 5 sao và nói rằng đó là giấc mơ đã thành hiện thực. Một số người sử dụng khác lại gặp rắc rối khi kết nối với bàn phím ngoài.

iTech Development Systems

Giá: 3.99
3.5 sao

Hầu hết người sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh đều biết rằng các file PDF có thể có lỗi bộ nhớ. Ứng dụng PDF reader hỗ trợ một lượng file lớn, cho phép bạn tìm kiếm những từ cụ thể , chạy sang một trang khác, và download các email đính kèm.

Trong số 56 người được hỏi 34 người đồng ý ứng dụng này đạt 5 sao, một vài người cho hay ứng dụng này rất thích hợp để đọc những file PDF. Một số khác cũng đưa ra vài vấn đề họ gặp phải khi mở file PDF

Avatron Software

Giá: 9.99 đô
3 sao

Một điều khá quan trọng với những người dùng trong lĩnh vực kinh doanh, là cần lưu trữ và chia sẻ rất nhiều files. Ứng dụng này chuyển chiếc iPad của bạn thành một ổ cứng không dây cho phép bạn kết nối với máy tính, xem, download, in và đọc email cũng như chia sẻ files với những người khác.

Phase Five Systems

Giá: 19.99 đô
4 sao

Sẽ không phải là điều lí tưởng nếu ban thực hiện thuyết trình trên máy iPad. Cùng với khả năng kiểm soát PC từ chiếc iPad, ứng dụng này sẽ cung cấp những video và hỗ trợ máy chiếu dành cho chức năng thuyết trình.

Với 41 người được hỏi 36 người cho biết ứng dụng này hoạt động tốt, 1 người phàn nàn về sự thiếu hỗ trơ cho Home edition của Windows.

EuroSmartz

Giá: 9.99 đô
3 sao

Một lúc nào đó bạn sẽ cần phải in tài liệu từ máy iPad, ứng dụng này giúp bạn thực hiện việc in Wi Fi và từ những máy in khác Mac hoặc PC.

12 trong số 20 người được hỏi nói ứng dụng này đạt 5 sao, và cũng cho hay họ rất dễ dàng sử dụng. Mặt khác, 2 người cũng đưa ra phàn nàn về việc in, 3 trong số họ cho biết chiếc iPad của mình không làm việc được với máy in.

DataViz

Giá: 14.99 đô
3.5 sao

Những doanh nhân thường xuyên sử dụng Excel, Word or Power Point, giờ đây không cần phải phụ thuộc vào những phần mềm này. Ứng dụng này giúp người sử dụng có thể xem file PDF, iWork, và những files khác tốt như việc nhận 1 file đính kèm.

Trong số 10 người được hỏi chỉ có một người cho biết ứng dụng này đơn giản và dễ sử dụng, số khác cho biết ứng dụng này đang chuyển iPad thành một máy tính cầm tay, số khác thì lại phàn nàn ứng dụng này không chạy với Google Docs

Quickoffice

Giá: 9.99 đô
3.5 sao

Hầu hết những ứng dụng kinh doanh trong máy iPad là Quickoffice, cho phép người sử dụng tạo, edit và định dạng cũng như truy cập tài liệu và những bảng tính Excel. Ứng dụng này cũng cho phép truy cập từ xa, chuyển giao, chia sẻ và quản lí files trên MobileMe, Dropbox, Google Docs, và Box.net.

20 trong số 119 người được hỏi đồng ý ứng dụng này đạt 5 sao do chúng làm việc khá tốt. Tuy nhiên cũng có một số người sử dụng phàn nàn về những lỗi, 7 người kêu ca ứng dụng này không làm việc với Google Docs.

Thứ Bảy, 17/07/2010 09:12
31 👨 9.867
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp