Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất trong năm

Đánh giá của tạp chí công nghệ C.Net về những mẫu máy nghe nhạc MP3 được đánh giá là tốt nhất trong năm qua về các tiêu chí: chất lượng, giá cả, tiện ích...

1. MP3 tốt nhất

Apple iPod Classic
Giá tham khảo
: 229-256USD

Một trong những máy nghe nhạc MP3 duy nhất có thể gọi bằng từ "kinh điển". Chiếc Apple iPod Classic mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất, cùng sự cân đối đến tuyệt vời giữa giá trị trên mỗi gigabyte lưu trữ hơn bất cứ một chiếc máy MP3 nào.

2. MP3 lưu trữ flash tốt nhất

iRiver Clix (thế hệ thứ hai)
Giá tham khảo: 151-177USD

Có thể máy nghe nhạc PM3 ổ flash có dung lượng lưu trữ không bằng ổ cứng nhưng chúng lại rất nhẹ, chắc chắn và có thể mang theo bất cứ nơi đâu. iRiver Clix đánh bại các đối thủ còn lại ở sự tiện lợi, cũng như hàng loạt các tính năng cao cấp. Máy được thiết kế cải tiến, kích thước lớn, màn hình màu sáng, giao diện người dùng đơn giản đến tuyệt vời...

3. MP3 làm việc tốt nhất

Creative Zen Stone
Giá tham khảo: 34-52USD

Là một trong những chiếc máy MP3 nhỏ nhất và có giá "dễ chịu" nhất trên thị trường, Creative Zen Stone được xem là người bạn đồng hành tốt nhất của người dùng. Cũng giống hầu hết các loại máy MP3 khác của Creative, phiên bản Stone cung cấp một chất lượng âm thanh tuyệt vời đến kinh ngạc với mức giá rất cạnh tranh.

4. MP3 tốt nhất cho chuyến đi xa

Sony NW-S705F Noise Canceling Walkman
Giá tham khảo: 188-195USD

Pin của máy của thể duy trì liên tục 50 tiếng nghe nhạc, đồng thời Sony NW-S705F còn được tích hợp chức năng chống ồn rất tuyệt vời.

5. MP3 gắn kèm tốt nhất

Sony NWZ-B105F
Giá tham khảo: 65-72USD

Vừa có chức năng của một máy nghe nhạc, vừa là một chiếc USB đầy tiện lợi, Sony NWZ-B105F là một trong số những chiếc MP3 giá mềm nhất của Sony. Máy hỗ trợ các định dạng file nhạc: MP3, WMA và WMA.

6. Máy xem video di động tốt nhất

Archos 605 WiFi
Giá tham khảo: 379-400USD

Trong khi hầu hết các máy nghe nhạc MP3 đều có xu hướng mỏng đi thì việc Archos ra mắt một sản phẩm có màn hình cực lớn và dung lượng lưu trữ lên tới 160GB như 605 WiFi thì thật đáng ngạc nhiên. Với màn hình tuyệt đẹp, tích hợp trình duyệt Internet - WiFi, tương tích với Mac/PC, và có cả chức năng DVR... Archos 605 WiFi thật đáng là quán quân trong số các thiết bị xem video di động.

7. MP3 phô trương nhất

Apple iPod Touch

Thường thì các sản phẩm của Apple chẳng bao giờ rẻ cả, và Ipod Touch cũng vậy. Nó là một trong những chiếc máy nghe nhạc MP3 cao cấp nhất và cao giá nhất đối với người dùng. Chỉ riêng việc tích hợp trình duyệt Safafi (Wi-Fi) cũng đủ khiến cho iPod Touch trở thành sản phẩm sáng giá.

8. MP3 tốt nhất cho trẻ nhỏ

SanDisk Sansa Shaker
Giá tham khảo: 40USD

Giá rẻ (40USD), thiết kế đơn giản, phù hợp với bàn tay của trẻ nhỏ, Sansa Shaker tỏ ra là sản phẩm tích hợp nhất cho trẻ em. Chỉ cần lắc nhẹ một cái là máy phát nhạc.

Văn Hân

Thứ Ba, 25/12/2007 13:48
31 👨 6.101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp