Những mẫu máy tập giảm mỡ bụng tại nhà tốt nhất

Một vòng eo săn chắc, quyến rũ là mơ ước của rất nhiều người. Và một trong những cách tốt nhất, hiệu quả nhất để đạt được mơ ước đó là sử dụng máy tập giảm mỡ bụng tại nhà. Vậy sản phẩm nào tốt mà bạn nên sử dụng? Cùng đọc bài viết của Quantrimang.com để tìm kiếm câu trả lời bạn nhé!

Các loại máy tập giảm mỡ bụng tại nhà tiêu biểu

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy tập giúp giảm mỡ bụng tại nhà, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến đai massage bụng và máy tập cơ bụng.

Đai massage bụng

Đai massage bụng còn gọi là máy massage bụng. Loại máy tập giảm mỡ bụng này được thiết kế dạng đai quấn với lớp ngoài cùng làm bằng da nhân tạo cao cấp hoặc vai nhung mềm, bên trong là động cơ có thể tạo ra các chuyển động rung tốc độ cao. Đai mát xa bụng giúp người dùng dễ dàng loại bỏ lớp mỡ thừa mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức. Dưới đây là một số mẫu đai massage bụng được ưa chuộng hiện nay:

Đai massage eo Maxcare Max626

Maxcare Max626 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trẻ trung. Thiết bị có thể điều chỉnh được độ rộng để phù hợp với số đo của từng người. Với tần số rung 3.200 và chức năng sưởi bằng nhiệt hồng ngoại, Maxcare Max626 có thể nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, tái tạo tế bào, làm săn chắc da, trả lại cho bạn vòng eo thon thả và cân đối. Giá bán tham khảo: 1.290.000đ.

Đai massage eo Maxcare Max626

Đai massage eo Maxcare Max626

Đai massage bụng Beurer EM32

Beurer EM32 cũng là một trong những mẫu máy tập giảm mỡ bụng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị có dây thắt lưng mềm dẻo, phù hợp với vòng eo kích thước từ 28 - 55 inch (tức từ 70cm - 140cm). Đai massage được trang bị 2 điện cực, có thể điều chỉnh cường độ rung từ 0 - 40, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Beurer EM32 tạo ra các xung điện nhẹ nhàng truyền qua da tới các cơ và da để làm giảm mỡ ở vùng bụng nhanh chóng hơn. Màn hình LCD hiển thị sắc nét, hiển thị đầy đủ các chức năng và chương trình luyện tập của máy. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng nên rất thuận tiện để mang đi du lịch hay đi công tác, đi làm… Giá bán tham khảo: 1.350.000đ.

Đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32

Máy tập cơ bụng

Khác với đai massage bụng, máy tập cơ bụng là những thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ bạn thực hiện các bài luyện tập. Dòng máy tập giảm mỡ bụng này thường được thiết kế nhỏ gọn, được làm từ những chất liệu có độ bền cao như thép không gỉ,… Máy tập cơ bụng có nhiều loại, nổi bật là hai sản phẩm:

Ghế cong tập bụng Vietfit VF01 (BC-101)

Vietfit VF01 (BC-101) có kiểu dáng đơn giản nhưng tiện dụng. Thiết bị cho phép người dùng điều chỉnh độ cao để phù hợp với từng bài tập. Vị trí đỡ lưng được bọc một lớp giả da, mang đến cảm giác êm ái khi dùng. Khung thép vững chắc có thể chịu được tải trọng lên tới 80kg. Ghế cong tập bụngV ietfit VF01 (BC-101) có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, các bà nội trợ, những người muốn luyện tập để có cơ thể khỏe mạnh, vòng eo săn chắc,… Giá bán tham khảo: 460.000đ.

Ghế cong tập bụng Vietfit VF01 (BC-101)

Ghế cong tập bụng Vietfit VF01 (BC-101)

Ghế cong tập bụng Vifa Sport 601002

Ghế cong tập bụng Vifa Sport 601002 có khung làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn, bền bỉ và không bị han gỉ. Kiểu dáng của thiết bị khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 7kg. Phần ghế thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt. Giá bán tham khảo: 850.000đ.

Ghế cong tập bụng Vifa Sport 601002

Ghế cong tập bụng Vifa Sport 601002

Những lưu ý khi sử dụng máy tập giảm mỡ bụng tại nhà

Mua được chiếc máy tập giảm mỡ bụng tốt không đồng nghĩa là bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo mơ ước. Điều quan trọng là phải biết sử dụng như thế nào cho đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:

  • Kiên trì luyện tập hằng ngày
  • Mỗi lần, bạn chỉ cần luyện tập từ 20 - 30 phút, không cần tập quá lâu nhưng phải đều đặn. Đặc biệt, với đai massage bụng nếu quá lạm dụng có thể sẽ gây hại với sức khỏe.
  • Cần kết hợp với một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để sớm lấy lại vóc dáng.
  • Luôn kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng. Nếu thấy máy tập giảm mỡ bụng có dấu hiệu bị hỏng thì cần đem sửa ngay.
  • Bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Hi vọng những mẫu máy tập giảm mỡ bụng mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp ích cho bạn. Liên hệ với META.vn để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 12/05/2020 14:09
31 👨 1.949
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp