Những mẫu 'dế' có cả bàn phím và màn hình cảm ứng

Sự xuất hiện của Nokia X3-02 Touch anh Type mới đây đã khiến thiết kế kiểu "chạm và bấm" ở các dòng điện thoại được chú ý hơn.

Nokia X3-02 Touch anh Type

Mặc dù không phải là thiết bị nền tảng S40 đầu tiên có thiết kế màn hình cảm ứng kết hợp với bàn phím số, nhưng Nokia X3-02 Touch and Type lại có thiết kế mỏng với 9,6mm và giá bán cũng khá hấp dẫn 160 USD. Dự kiến máy sẽ được bán ra trong quý III tới.

Porsche Design P'9522 Black Edition

Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá với những nét nổi bật như chất lượng cuộc gọi tốt, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS. Với những người đã sở hữu xe hơi Porsche, việc sắm thêm chiếc điện thoại này rất thích hợp. Tuy vậy, màn hình cảm ứng và bàn phím của máy không được đánh giá cao.

Acer beTouch E200

Máy có thiết kế kiểu chạm và bấm dạng trượt khá thời trang, hỗ trợ kết nối A-GPS, GPS, HSDPA, HSUPA, miniUSB, Bluetooth. Màn hình của máy có kích thước 3 inch, độ phân giải WQVGA. Máy được trang bị camera 3 megapixel. Thời gian thoại liên tục 5 giờ, thời gian chờ tối đa 400 giờ.

LG Crystal GD900

Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá với những nét nổi bật như thiết kế phong cách, chất lượng tổng thể tốt dù chất liệu chủ yếu bằng nhựa. Bộ nhớ trong 1,5 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, HSDPA và Bluetooth. Điện thoại thực hiện các chức năng âm nhạc và video khá tốt.

Samsung Ultra Touch S8300

Máy được tạp chí Cnet đánh giá 7/10 điểm, nổi bật với thiết kế mỏng và thời trang, màn hình cảm ứng nhạy. Tuy vậy, pin có thời lượng ngắn, không hỗ trợ Wi-Fi. Ngoài ra, người dùng cần phải tắt nguồn khi muốn thay thẻ nhớ.

Nguồn: Cnet

Thứ Hai, 23/08/2010 16:28
31 👨 2.533
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp