Những màn hình gập trong các bộ phim viễn tưởng có thể là hình ảnh của smartphone trong tương lai

Màn hình gập giúp thiết bị di động có thể vừa nhỏ gọn, vừa có một màn hình khổng lồ giúp thuận tiện trong di chuyển. Vì sự tiện dụng đó mà từ lâu màn hình gập có thể uốn như tờ báo, cuộn như một cái thước dây… đã xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Không chỉ khiến người xem phim thích thú mà chúng còn là những thiết bị dự đoán cho tương lai phát triển của smartphone.

Cùng điểm qua những màn hình gập trong các bộ phim viễn tưởng có thể là những hình ảnh của smartphone trong tương lai nhé.

Westworld

Đây là thiết bị với màn hình gập ba thường thấy trong series sci-fi đình đám nhất dạo gần đây.

Đây là thiết bị với màn hình gập ba thường thấy trong series sci-fi đình đám nhất dạo gần đây. Trong phim, những người quản lý công viên sử dụng thiết bị này để gọi điện, theo dõi vị trí GPS, chỉnh sửa các chỉ số của robot và quản lý mọi khía cạnh của công viên.

Người sử dụng có thể tùy ý gập và sử dụng một, hai hoặc cả 3 màn hình của thiết bịĐây là thiết bị với màn hình gập ba thường thấy trong series sci-fi đình đám nhất dạo gần đây.

Với khả năng gập ba, người sử dụng có thể tùy ý gập và sử dụng một, hai hoặc cả 3 màn hình của thiết bị.

Looper

Thiết bị màn hình gập cực kì nhỏ gọn

Trong bộ phim Looper xuất hiện thiết bị màn hình gập cực kì nhỏ gọn đến mức không tưởng nếu không chú ý người xem sẽ khó có thể phát hiện ra.

Earth: Final Conflict

Smartphone sở hữu một màn hình dẻo cuộn được vào trong

Từ năm 1997, các nhà làm phim đã nghĩ tới một thiết bị liên lạc cá nhân nhỏ gọn có đầy đủ chức năng của một smartphone như hiện nay sở hữu một màn hình dẻo cuộn được vào trong. Và đó chính là Global Link, khi sử dụng người dùng có thể kéo màn hình dẻo ra hoặc bật ra như cách hoạt động của chiếc điện thoại gập.

Kéo màn hình dẻo Bật màn hình ra như một chiếc điện thoại gập

Star Trek Beyond

Diagnostic Wrap – Tấm Dẻo Chẩn đoán được áp dụng công nghệ thực tại tăng cường để theo dõi trạng thái người bệnh

Trong bộ phim phiêu lưu vũ trụ xuất hiện một thiết bị có tên gọi là Diagnostic Wrap – Tấm Dẻo Chẩn đoán được áp dụng công nghệ thực tại tăng cường để theo dõi trạng thái người bệnh. Chỉ cần kéo thiết bị ra và đặt trên ngực bệnh nhân, bác sĩ có thể thấy được tất cả mọi thứ trong lồng ngực đó.

Minority Report

Tấm tablet màn hình dẻo cực kỳ hiện đại

Trước Diagnostic Wrap 14 năm, người xem đã có thể thấy một tấm tablet màn hình dẻo cực kỳ hiện đại trong Minority Report.

Trong phim người xem còn được chiêm ngưỡng một thứ "màn hình dẻo" khác đầy thú vị nữa là tờ báo.

Tờ báo thú vị

The One

Chiếc điện thoại màn hình vừa dẻo vừa tròn

Trong một thế giới công nghệ giả tưởng, người xem không thể không ấn tượng với chiếc điện thoại màn hình vừa dẻo vừa tròn này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 14:41
51 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ