Vừa "chat chit" vừa giải trí với 9 iMessage game thú vị này

Nhiều người dùng dành thời gian sử dụng iPhone hoặc iPad chủ yếu để nhắn tin và chơi game. Và nhờ có iMessage game, bạn vừa có thể chơi game vừa trò chuyện với bạn bè, gia đình khi cùng sử dụng trên iMessage (không phải tin nhắn SMS thông thường). Hãy cùng điểm qua các trò chơi iMessage thú vị nhất nhé.

Cách cài đặt và chơi trò chơi iMessage

Để chơi trò chơi trên iMessage, đầu tiên mở cuộc trò chuyện với bạn bè, sau đó chọn icon Apple Store ở thanh bên dưới hộp tin nhắn. Thao tác này sẽ mang đến những trò chơi, sticker và nhiều thứ khác có thể sử dụng trên ứng dụng Message.

Chọn icon App Store Tìm kiếm trò chơi Chọn icon để chơi trên iMessage

Tìm ứng dụng hoặc trò chơi bạn muốn sử dụng và cài đặt nó như bình thường. Sau khi cài đặt xong, trò chơi này sẽ xuất hiện trên thanh cùng với icon App Store. Chọn icon để bắt đầu chơi. Bạn của bạn cũng cần cài đặt trò chơi giống như vậy trên iPhone hoặc iPad. Chơi game chỉ là một trong nhiều cách sử dụng tuyệt vời của iMessage.

1. Trò chơi GamePigeon

Tải trò chơi GamePigeon Bấm vào icon trò chơi để tìm game Chơi trò chơi GamePigeon trên iMessage

Nếu đang tìm kiếm trò chơi hai người chơi trên iMessage, bạn không nên bỏ qua GamePigeon. Ứng dụng có 26 trò chơi nhiều người chơi khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ Crazy 8, cờ đam, shuffleboard và nhiều trò chơi khác. Sau khi mở ứng dụng trong iMessage, chỉ cần chọn một trò chơi từ danh sách để bắt đầu.

2. Trò chơi Checkmate!

Tải Checkmate! Bắt đầu ván cờ mới Quyết định nước đi của bạn

Bạn không cần phải đem theo bộ cờ vua mỗi lúc muốn chơi nữa, giờ đây bạn có thể chơi ngay trên iMessage cùng với bạn bè ở bất cứ đâu. Trò chơi được thiết kế chỉ để hai người chơi nhưng bạn có thể chơi với nhiều người cùng một lúc qua các tin nhắn khác nhau.

Trò chơi có nhiều theme khác nhau để bạn lựa chọn giúp làm sáng bàn cờ hơn. Khi quyết định bước đi tiếp theo, bạn thậm chí không cần mở ứng dụng vì có thể xem ngay trong bong bóng tin nhắn.

3. Trò chơi Bowling Moji

Tải Bowling Moji Thả bóng để làm đổ ki gỗ Mời bạn bè chơi

Đây lại là một trò chơi hai người chơi khác trong danh sách này. Moji Bowling là trò chơi bowling vui nhộn, những quả bóng và ki gỗ sống động như thật. Thậm chí nó còn chế nhạo bạn khi không làm đổ được nó đấy.

Ngay cả khi bạn bè không thể chơi cùng, bạn vẫn có thể tự luyện tập một mình. Trong khi chơi bạn có thể mở khóa các quả bóng, ki gỗ, và theme sàn ki gỗ khác.

4. Trò chơi Mr. Putt

Tải Mr. Putt Điều khiển bóng đập vào tường để di chuyển Lượt chơi của đối thủ

Đây là trò chơi golf tuyệt vời dành cho hai người cũng như nhiều người. Mr. Putt có bốn đại điểm độc đáo khác nhau là Frost, Blaze, Retro và Nebula. Ở mỗi địa điểm, bạn cần cố gắng dẫn bóng bật vào tường và đưa bóng vào lỗ.

5. Trò chơi Letter Fridge

Tải Letter Fridge Một phút để tạo từ Tạo từ từ những chữ cái cho trước

Là một trò chơi đố chữ nhưng Letter Fridge rất thú vị và dễ chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn sẽ bắt đầu với một số chữ cái khác nhau trên tủ lạnh. Trong một phút bạn cần tạo được nhiều từ nhất có thể với những chữ cái đó, sau đó so sánh xem ai là người tạo được từ nhiều hơn.

Khi chơi bên ngoài iMessage, bạn sẽ có nhiều cấp độ khác nhau, hãy vượt qua từng cấp độ bằng cách giải quyết crossword với các chữ cái cho sẵn.

6. Trò chơi Yahtzee With Buddies Dice

Tải Yahtzee With Buddies Dice Đổ xúc xắc Lượt đổ xúc xắc của đối thủ

Đây là một trong những trò chơi board cổ điển hay nhất trên App Store. Trong trò chơi bạn cần sử dụng các con xúc xắc để đạt điểm số cao cùng với những chiến thuật thông minh để giành chiến thắng.

Bên ngoài iMessage, thật dễ dàng để chơi một trận đấu solo với các bậc thầy súc sắc máy tính hoặc những người chơi thực sự khác từ khắp nơi trên thế giới.

7. Trò chơi 8 Ball Pool

Tải 8 Ball Pool Đợi lượt chơi bi-a của đối thủ Mời chơi 8 Ball Pool

Nếu yêu thích trò chơi bi-a, bạn không nên bỏ qua trò chơi này. Và nếu bạn của bạn cũng là một tay nghiện bi-a thì quá tuyệt vì hai bạn có thể chơi ngay trên iMessage. Trước khi bắt đầu trận đấu, bạn có thể sử dụng ứng dụng này thông thường trên iPhone hoặc iPad để luyện tập.

Nếu không muốn đấu một chọi một, bạn có thể tham gia giải đấu tám người chơi. Trong khi chơi, bạn có thể kiếm tiền để mua bóng bia độc đáo.

8. Trò chơi Bubble Witch 3 Saga

Tải Bubble Witch 3 Saga Lượt chơi của bạn Lượt chơi của đối thủ

Ngày cả game bắn súng bong bóng một người chơi thông thường cũng trở thành một trận chiến thú vị trong Bubble Witch Saga. Trong phiên bản iMessage, bạn sẽ cố gắng thu thập điểm càng cao càng tốt bằng cách bắn nhiều bong bóng cùng màu. Người khác sau đó sẽ cố gắng để đánh bại điểm số của bạn. Khi không chơi qua iMessage, trò chơi có hàng trăm cấp độ khác nhau để bạn thử sức.

9. Trò chơi Pictword

Tải Pictword Đoán từ từ hai hình ảnh Từ gợi ý vẽ hình ảnh

Đây là một trò chơi tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Trong phiên bản iMessage, bạn sẽ được cho một từ trước, sau đó vẽ hai bức tranh khác nhau để bạn bè đoán đúng từ. Phiên bản đầy đủ cung cấp nhiều tính năng hơn với các trò chơi rèn luyện trí não và một số tính năng khác nữa.

Nhờ có các chơi trò chơi iMessage, thật dễ dàng để giải trí cùng bạn bè mà vẫn có thể trò chuyện như chơi game trực tiếp vậy.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 02/05/2019 16:00
54 👨 6.644
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin