Những hệ thống âm thanh bán tốt tại VN

Với giá thành ở hợp lý (khoảng 15 triệu đồng), các hệ thống âm thanh 5.1 này được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao và đang là hàng "hot" tại các cửa hàng âm thanh Hà Nội.

Dàn âm thanh tích hợp cả ampli và loa thường bao gồm hệ thống có 6 loa (5.1 kênh) hoặc loại 8 loa (7.1 kênh). Với các ưu điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt, thích hợp với các không gian trung bình, những hệ thống này phù hợp với đa số người dùng. Mặc dù có giá thành vừa tầm, nhưng chất lượng hoàn toàn không thua kém với các hệ thống có giá bán cao hơn rất nhiều.

Dưới đây là 5 dàn âm thanh 5.1 có giá dưới 15 triệu đồng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại thị trường Hà Nội.

Polkaudio TL 2600

Những hệ thống âm thanh bán tốt tại VN
Giá tham khảo: 14,8 triệu đồng.

TL2600 gồm 6 loa với 4 loa TL2, một loa trung tâm TL2 và một loa siêu trầm TL2600. Dễ lắp đặt, đơn giản trong kết nối, hệ thống là lựa chọn tốt với khả năng thể hiện âm thanh surround mạnh mẽ trong một không gian hẹp. Công nghệ Dynamic Balance Driver của Polk Audio cho âm thanh hoàn hảo, bass tốt, trong, ít bị méo, kể cả khi mở với âm lượng cao nhất và trung thực với cuộc sống.

Người dùng cũng có thể dễ dàng mở rộng thành hệ thống 6.1 hay 7.1 chỉ bằng việc thêm vào các loa TL2 có sẵn để chọn lựa.

Polk TL 350

Những hệ thống âm thanh bán tốt tại VN
Giá tham khảo: 14,6 triệu đồng.

Nếu tìm kiếm những gợi ý cho hệ thống các loa vệ tinh, Polk Audio Blackstone TL350 5.0 là lựa chọn lý tưởng với đủ các yêu cầu về giá thành, vẻ đẹp bên ngoài, và khả năng vận hành. Về mặt thẩm mỹ, loa khá nhỏ gọn, hào nhoáng và rất hợp thị hiếu của người dùng hiện đại. TL350 phù hợp cho cả nhu cầu nghe nhạc và xem phim.

Onkyo HT-S5405

Những hệ thống âm thanh bán tốt tại VN
Giá tham khảo: 14,8 triệu đồng.

Onkyo HT-S5405 hấp dẫn với chất lượng của A/V trong số những dàn âm thanh giá phổ thông. Về mặt kết nối, HTS5405 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn đối với một dàn âm thanh tại gia. Onkyo trang bị cho HT-S5405 với 4 cổng HDMI inputs, hỗ trợ cả video 3D và giải mã âm thanh có độ phân giải cao Dolby và DTS.

Denon DHT-1312XP

Những hệ thống âm thanh bán tốt tại VN
Giá tham khảo: 13,9 triệu đồng.

Denon DHT-1312XP có receiver AV và hệ thống loa 5.1. Bộ dàn này có thể đáp ứng nhu cầu âm nhạc của bạn với mức chi phí hợp lý. Subwoofer được tích hợp ampli công suất 100W và một loa woofer đường kính 20cm hình nón.

Ngoài ra, DHT-1312XP còn được trang bị các tính năng hấp dẫn như hỗ trợ các loại tín hiệu 3D, giải mã âm thanh HD (Dolby True HD, DTS HD Master Audio) và một vài chế độ âm thanh khác. Bộ Compressed Audio Restorer (phục hồi tín hiệu thất thoát) được thiết kế để tăng chất lượng các định dạng nhạc số như MP3, WMA, trong khi người dùng vẫn có thể tận dùng các nguồn stereo đa kênh, Virtual Surround, Pro Logic IIx và DTS Neo.

Pioneer HTZ212BD

Những hệ thống âm thanh bán tốt tại VN
Giá tham khảo: 10,5 triệu đồng.

Hệ thống bao gồm đầu Blu-ray kiêm receiver XV-BD212, hệ thống loa S-BD310. Công nghệ 3D mới nhất đã được tích hợp sẵn trong hệ thống nên chỉ cần kết nối dàn âm thanh này với TV hỗ trợ 3D để xem các nội dung có định dạng này. Với 2 cổng HDMI in/1 out, người dùng có thể dễ dàng kết nối Blu-ray, HD TV box hoặc máy chơi game.

Ngoài ra, với khả năng tương thích BD-Live, người dùng có thể tải về những nội dung giải trí đặc biệt từ Internet, như các tính năng bonus hoặc các ngôn ngữ không được hỗ trợ trên đĩa gốc. Dữ liệu tải về có thể được lưu trữ vào USB.

Thứ Bảy, 31/03/2012 07:02
51 👨 1.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp