Những đồn thổi trước Macworld 2009

Tuần sau Macworld mới khai mạc, nhưng tin đồn về iPhone tí hon, hay model dung lượng 32 GB, máy tính iMac đã râm ran trong giới yêu Mac.

Giám đốc điều hành Apple, Steve Jobs có thể sẽ không đến Macworld diễn ra tại San Francisco tuần tới, nhưng tin đồn về sản phẩm mới của "Quả táo", như thường lệ vẫn không ngừng nghỉ. Đây sẽ là năm cuối cùng Apple tham gia triển lãm, vì thế nhiều người hy vọng họ sẽ để lại một tiếng vang lớn.

Dưới đây là những tin đồn làm xôn xao dân mạng trước thềm Macworld 2009.

iPhone Nano

iPhone Nano có kích thước bé và giá rẻ. Ảnh: Photobucket.


Không phải bây giờ, mà tin đồn về chiếc iPhone siêu rẻ đã xuất hiện từ năm 2007, và càng đến ngày khai mạc Macworld, những đồn đoán này càng trở nên lớn hơn. Các nhà phân tích cho rằng, iPhone Nano sẽ đến. Fan của Apple thì vẽ nên các thiết kế cho model mới.

Chưa có thực, nhưng iPhone Nano đã được sản xuất vỏ bảo vệ, các trang bán hàng đã lên danh sách. Tất cả những điều này làm cho người dùng vừa hoài nghi, vừa chờ đợi.

Nâng cấp iMac

iMac mới có thể sẽ xuất hiện với hệ điều hành mới. Ảnh: Dabbledoo.


Nâng cấp iMac là tin đồn "nóng" không kém với iPhone Nano. Theo đó, iMac mới ra đời với lớp vỏ hợp kim nhôm magiê, một hệ thống làm mát mới và chip lõi tứ với công suất 65W.

Những tin đồn bạo miệng hơn cho rằng, chip mới thiết kế dành cho Snow Leopard, hệ điều hành OSX tiếp theo hỗ trợ tối ưu hóa vi xử lý đa lõi.

iPhone 32 GB

iPhone mới sẽ có dung lượng 32 GB như iPod Touch. Ảnh: Apple.


iPhone 3G đã có 16 GB, tuy nhiên nhiều người than phiền cho rằng, họ phải chi nhiều tiền cho một model có dung lượng thấp. Vì thế, iPhone 32 GB sẽ thay đổi tất cả.

Bên cạnh đó, đồn đoán cho rằng iPhone 8 GB sắp giảm giá còn 99 USD càng làm mạnh thêm niềm tin Apple sẽ nâng cấp máy mới với dung lượng "khủng" hơn, 32 GB.

Picasa cho hệ điều hành Mac

Picasa có thể có phiên bản dành cho Mac. Ảnh: Google.


Google đang có kế hoạc giới thiệu một sản phẩm mới tại Macworld năm nay. Thông tin này được tiết lộ trên blog của họ. Picasa là phần mềm quản lý ảnh tốt, phiên bản dành cho Mac được chời đợi khá lâu. Bên cạnh đó, còn có tin đồn cho rằng, "gã khổng lồ" trong lình vực tìm kiếm còn ra mắt chương trình duyệt web Google Chrome dành cho hệ điều hành của Apple.

iPhone Elite hoặc Pro

iPhone Pro với bàn phím QWERTY do fan của Apple thiết kế. Ảnh: Gizmodo.


Điều này dường như chỉ là mong ước của nhưng người yêu thích iPhone. Họ đã vẽ hình ảnh về chiếc iPhone với bàn phím QWERTY trượt ngang, camera lên tới 5 Megapixel.

Thứ ba tuần sau, Macworld sẽ khai mạc, Apple sẽ có bài nói chuyện thường lệ. Và phải đến lúc đó, những tin đồn này mới được kiểm chứng về độ chính xác.

Thứ Sáu, 02/01/2009 08:28
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp