Những đối thủ có thể chơi ép sân iPhone 5

Theo trang PhoneArena, trong cuộc chiến smartphone tới đây, mẫu iPhone 5 của Apple rất có thể phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ nặng ký, như HTC One X, Samsung Galaxy S3...

Điều đáng chú ý là, những mẫu di động được xem là đối thủ sừng sỏ của iPhone 5 đều đã có mặt trên thị trường và nhận được sự chào đón của người tiêu dùng. Với một nền tảng công nghệ được cho là không "ấn tượng lắm", iPhone 5 chưa chắc đã giành được chiến thắng một cách dễ dàng.

1. HTC One X

Mẫu di động này đã ra đời khá lâu nhưng vẫn được xem là một trong những smartphone hàng đầu hiện nay. Smartphone của HTC sở hữu màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p, được thiết kế từ kính Gorilla. Mẫu máy được trang bị chíp bốn lõi Tegra 3, RAM 1 GB và bộ nhớ trong tối thiểu là 32 GB.

Những đối thủ có thể chơi ép sân iPhone 5

HTC One X cũng nổi bật với thiết kế thân máy nguyên khối polycarbonate, kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ cùng mức giá cạnh tranh. Chiếc di động này hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, GPS, đài FM và cả giao thức NFC. HTC One X được giới phân tích đánh giá là đối thủ "đáng ngại" nhất của mẫu di động iPhone thế hệ thứ 6.

2. Motorola Droid Razr Maxx HD

Motorola Droid Razr Maxx HD là mẫu smartphone cao cấp với màn hình 4,7 inch Super AMOLED, độ phân giải 1.280 x 720 pixel. Máy sử dụng chip lõi kép Snapdragon S4 với tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và card đồ họa. Adreno 225 GPU. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất ở mẫu di động này là sử dụng loại pin 3.300 mAh cho thời lượng khủng.

Những đối thủ có thể chơi ép sân iPhone 5

Một điểm cộng nữa cho Motorola Droid Razr Maxx HD là mặt sau và viền điện thoại được làm từ sợi Kevlar. Camera phía sau của máy có độ phân giải 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD 1080p với đèn flash LED trợ sáng. Motorola Droid Razr Maxx HD chỉ có phiên bản màu đen.

3. LG Optimus G

Optimus G là một trong những smartphone thuộc hàng "khủng" hiếm có LG. Sản phẩm này nổi bật với màn hình sử dụng công nghệ cảm ứng in-cell, kích thước 4,7 inch, độ phân giải khá chi tiết 1.280 x 780 pixel. Máy được trang bị vi xử lý bốn lõi Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz, hỗ trợ kết nối 4G LTE, RAM 2 GB.

Những đối thủ có thể chơi ép sân iPhone 5

Nét nổi bật khác của Optimus G chính là màn hình đặc biệt mỏng, với độ dày tổng thể của thiết bị chỉ là 8,45mm. Loại pin sử dụng trên LG Optimus G cũng là loại đáng nể, 2.100 mAh. Camera của máy là loại 13 "chấm".

4. Nokia Lumia 920

Là con "át chủ bài" trong chiến lược giành lại ngai vàng của cựu vương Nokia, nên Lumia 920 được trang bị nhiều tính năng nổi bật, thậm chí vượt trội hơn iPhone 5 như công nghệ sạc không dây, NFC. Màn hình của máy là loại 4,5 inch, công nghệ hiển thị PureMonitonHD+, độ phân giải 720p. Màn hình Lumia 920 có khả năng tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường xung quanh.

Những đối thủ có thể chơi ép sân iPhone 5

Lumia 920 sở hữu chip hai nhân S4 Snapdragon, tốc độ 1,5 Ghz, RAM 1 GB. Camera phía sau của máy là loại 8 "chấm" 7, hỗ trợ công nghệ PureView, quay phim 1080p với đèn flash LED trợ sáng. Cũng như các mẫu smartphone trên, loại pin sử dụng của Lumia 920 rất đáng chú ý, đó là loại 2.000 mAh.

5. Samsung Galaxy S3

Trong phát biểu hồi tháng 6, Giám đốc điều hành Foxconn, ông Terry Gou, đã bất ngờ cho rằng "iPhone 5 sẽ khiến Samsung Galaxy S3 phải cảm thấy xấu hổ". Ở thời điểm đó, ông Gou không hề đưa ra bất cứ bằng chứng nào lý giải cho cái sự "xấu hổ" của Galaxy S3. Nhưng thực tế, với màn ra mắt "kém phấn khích" như vừa qua của iPhone 5, nhiều người tin rằng Galaxy S3 vẫn là đối thủ mà iPhone 5 cần dè chừng.

Những đối thủ có thể chơi ép sân iPhone 5

Galaxy S3 sử dụng màn hình Super AMOLED 4,8 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. S3 chỉ mỏng có 8,6 mm và nặng 133 gram. Mẫu smartphone này của nhà sản xuất Hàn Quốc được cài đặt hệ điều hành Android phiên bản Ice Cream Sandwich, cùng giao diện TouchWiz thân thiện với người dùng. S3 còn gây ấn tượng bởi bộ sưu tập vỏ với nhiều màu sắc thời trang.

Thứ Bảy, 15/09/2012 10:00
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp