Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012

húng đang được bán với giá khuyến mãi tại Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số VCW 2012 tại TP HCM.

Loa di động Divoom

Có mặt tại triển lãm lần này là một loạt sản phẩm loa di động mới của Divoom như iFIT-1, iFIT-2, iFIT-3 thiết kế có thể sử dụng cho iPad, iPhone, iPod, smartphone và tablet qua cáp kết nối 3,5mm. Riêng sản phẩm Divoom Bluetune 1 hỗ trợ phát nhạc không dây từ các nguồn phát trang bị kết nối Bluetooth.

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012
Divoom iFIT-1.

Các dòng loa iFIT-Series được ứng dụng công nghê tăng cường âm bass, thời lượng sử dụng pin tích hợp lên đến 7 giờ. Loa còn có thể sử dụng như một chân đế cho phép đặt các thiết bị “họ nhà Táo” theo cả 2 chiều ngang hay dọc. Khác với phiên bản iFIT-3 chỉ có duy nhất một phiên bản màu trắng muốt. iFIT-2 có đến hai phiên bản màu sắc khác nhau là đen và trắng.

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012

Divoom iFIT-2.

Divoom Bluetune 1 có thiết kế dạng trụ tròn với kích thước khá gọn nhẹ (60x60x68mm) rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng di động. Bộ loa Bluetooth này có đến 4 phiên bản màu sắc khác nhau là đỏ đô, trắng, đen và nâu. Với loa đường kính 50mm cùng mạch xử lý âm thanh Class D tíc hợp, Bluetune 1 hứa hẹn mang lại âm thanh chất lượng cao với âm lượng lớn. Thiết bị hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth A2DP, thời gian sử dụng pin khoảng 8 giờ với một lần sạc đầy qua cổng USB tích hợp.

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012

Divoom iFIT-3.

Các sản phẩm loa iFIT-Series có giá từ 400.000 đến 700.000. Riêng sản phẩm Divoom Bluetune 1 có giá khoảng 1,5 triệu đồng.

iWatchz dây đeo tay cho iPod Nano

Sản phẩm dây đeo tay iWatchz hẳn không phải là một món đồ xa lạ với các tín đồ của dòng sản phẩm máy nghe nhạc iPod Nano của Apple. Với phụ kiện này, người dùng có thể dễ dàng biến máy nghe nhạc của mình thành một chiếc đồng hồ đeo tay độc đáo và cá tính.

iWatchz Q series được làm từ chất liệu silicon mềm mại, trọng lượng nhẹ và có nhiều màu sắc trẻ trung rất thích hợp cho đối tượng người dùng trẻ, cá tính. Phần khóa dây được làm bằng kim loại cứng cáp độ an toàn cao. iWatchz Q series có giá khoảng 500.000 đồng.

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012

Từ trái qua là iWatchz Carbon, iWatchz Elemental và iWatchz Q.

Phụ kiện iWatchz Carbon là sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm dây đeo tay cho iPod. Điểm nổi bật của iWatchz Carbon chính là phần đế gắn iPod được làm từ sợi carbon. Dây đeo tay bằng chất liệu da càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ phụ kiện này. iWatchz Carbon có giá khoảng 1 triệu đồng.

Với thành phần nguyên liệu thép không gỉ sáng bóng cứng cáp, iWatch Elemental vừa có vẻ cổ điển vừa có nét hiện đại. iWatch Elemental chỉ có duy nhất phiên bản màu ánh kim sáng bóng. Có thể nói iWatch Elemental là sự kết hợp hoàn hảo để biến iPod Nano gen 6th thành một chiếc đồng hồ đeo tay đầy hấp dẫn. Bộ dây đeo này có giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Túi chống nước cho DSLR DiCAPac WP-S10

DiCAPac WP-S10 là sản phẩm túi chống nước thiết kế dành riêng cho các loại máy ảnh DSLR phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc bởi một hãng cùng tên chuyên về các phụ kiện chống nước dành cho các sản phẩm như smartphone, máy ảnh số và các sản phẩm điện tử tiêu dùng trên thế giới.

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012

DiCAPac WP-S10 được làm từ thành phần chính là nhựa vinyl không độc hại (đạt chuẩn ROHS). Riêng phần nhựa bao phủ ống kính được làm từ nhựa PC (polycarbonate) có độ trong suốt cao, kết cấu chắc chắn khó bị trầy xước hay nứt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, lớp kính bảo vệ mặt trước ống kính còn có tác dụng chống tia UV giúp mang lại những bức ảnh chất lượng cao. Điểm đặc biệt của “bộ đồ lặn này” không chỉ dừng lại ở thành phần cấu tạo, mà còn bởi khả năng chịu được độ sâu đến 5m (16 feet). DiCAPac WP-S10 đã được kiểm tra rất kỹ lưỡng và được chứng nhận đạt chuẩn JIS IPX8, tiêu chuẩn chống thấm nước cao nhất của Nhật Bản.

DiCAPac WP-S10 cũng được thiết kế để có thể nổi như một chiếc phao, khá hữu dụng khi người dùng vô tình đánh rơi máy trong khi đang tác nghiệp ở dưới nước. DiCAPac WP-S10 hiện đang được bán với mức giá ưu đãi 2 triệu đồng tại gian hàng của Kianex Việt Nam.

Túi chống nước cho smartphone DiCAPac WP-C1

Túi chống nước này được thiết kế tương thích với các loại smartphone phổ biến trên thị trường hiện nay có kích thước màn hình từ 5 inch trở xuống. DiCAPac WP-C1 có nhiều phiên bản sắc màu trẻ trung để người dùng thoải mái lựa chọn là đen, trắng, vàng, hồng, xanh lá và xanh dương. DiCAPac WP-C1 cũng được làm từ thành phần chính là nhựa vinyl không độc hại (đạt chuẩn ROHS). Phần nhựa mặt trước và một phần nhỏ diện tích mặt sau túi được làm từ nhựa PC trong suốt (polycarbonate) cho phép người dùng tương tác với smartphone qua thao tác điều khiển cảm ứng thông thường và chụp hình/quay phim khi cần.

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012

DiCAPac WP-C1 cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chống thấm nước cao nhất của Nhật Bản JIS IPX8 – có thể chịu được độ sâu dưới 10m nước (33 feet). Ngoài tác dụng bảo vệ cho smartphone khỏi thấm nước, DiCAPac WP-C1 còn có tác dụng chống bụi bặm rất hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng ngay chính chiếc smartphone của mình như một chiếc camera để ghi lại những khoảnh khắc thú vị ngay cả khi ở sâu dưới mặt nước với phụ kiện DiCAPac WP-C1. DiCAPac WP-C1 có giá khoảng 392.000 đồng.

Bộ sạc di động Gavio Jackin’ Jack

Gavio Jackin’ Jack hỗ trợ sạc pin đồng thời cho cả máy tính bảng và smartphone của Apple. Bộ sạc đôi nhỏ gọn này chỉ nặng khoảng 125g – rất thích hợp để mang theo bên mình. Người dùng chỉ cần cắm thiết bị vào bất kỳ nguồn điện AC từ 100 - 240V bất kỳ là có thể sạc pin cùng lúc cho cả máy tính bảng và điện thoại.

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012

Gavio Jackin’ Jack còn được tích hợp thêm một ngõ cắm universal cho phép sử dụng nguồn điện AC ngay trên chính thiết bị. Gavio Jackin’ Jack đng có mặt tại triển lãm với mức giá khoảng giá khoảng 500.000 đồng.

Thứ Sáu, 31/08/2012 16:00
31 👨 606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp