Những điện thoại Nhật đắt khách ở VN

Phong trào chơi "dế" Nhật lên cao trong gần một năm trở lại đây, nhưng chỉ có các model của nhà mạng Softbank và DoCoMo là được dân chơi tìm nhiều.

Phần lớn các model điện thoại Nhật được xách tay về Việt Nam đều phải unlock bằng cách ghép SIM hoặc dùng phần mềm. Ngoài ra, không phải máy nào cũng cho chất lượng sóng tốt. Theo nhiều dân chơi, "dế" Nhật "ưa" mạng Vinaphone, Viettel hơn là Mobifone.

Điểm mạnh của những mẫu điện thoại này là thiết kế độc đáo, chụp ảnh đẹp, nghe nhạc hay và xem phim tốt. Các máy bán chạy tại Việt Nam phần lớn là mang thương hiệu Sharp, Panasonic, Sony Ericsson.

Dưới đây là những model "ăn khách" tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Softbank Sharp 920SH (giá tham khảo: 6,6 triệu đồng)

Sharp 920SH độc đáo với màn hình xoay ngang. Ảnh: Slashphone.


920SH đang là tâm điểm của giới săn lùng điện thoại Nhật. Máy độc đáo với thiết kế gập nhưng màn hình lại có thể xoay ngang để xem phim.

Chiếc điện thoại này được đánh giá cao về khả năng giải trí đa phương tiện, xem phim trên màn hình siêu nét, âm thanh mạnh mẽ với tiếng bass sôi động. Máy còn có camera 3,2 Megapixel chụp ảnh đẹp.

Softbank Sharp 922SH (giá tham khảo: 8,3 triệu đồng)

922SH có bàn phím Qwerty và màn hình rộng. Ảnh: Ubergizmo.


922SH vừa có mặt trên thị trường trong vòng 3 tháng trở lại đây. "Chú dế"
này độc đáo với bàn phím Qwerty, màn hình rộng tới 3,5 inch và có độ phân giải tới 480 x 850 pixel nằm phía trong. Còn mặt ngoài, máy còn có màn hình 1,6 inch nhỏ.

Chiếc di động này được nhấn mạnh ở khả năng kết nối duyệt web, trao đổi e-mail nhanh chóng. Đặc biệt, 922SH cho phép bắt sóng TV. Chất lượng các bức ảnh chụp từ camera 2 Megapixel sắc nét.

DoCoMo Sharp SH905i (giá tham khảo: 6,5 triệu đồng)

SH905i thiết kế gập với màn hình rộng. Ảnh: Newlc.


Điểm nhấn của model này chính là công nghệ âm thanh Dolby Digital mà nó sở hữu cho phép nghe nhạc chất lượng cao. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc di động xem phim tốt bởi màn hình VGA, độ phân giải lên tới 480 x 854 pixel.

Máy có thiết kế nắp gập nhưng màn hình có thể xoay được. SH905i trang bị camera 3,2 Megapixel cùng khe cắm thẻ nhớ microSDHC lên tới hỗ trợ 8 GB.

DoCoMo Panasonic P905i (giá tham khảo: 9 triệu đồng)

P905i cho phép để màn hình ngang. Ảnh: Feelphones.


Có các thông số tương tự SH905i và cũng nằm trong series 905i của DoCoMo, P905i có thiết kế gập, nhưng màn hình có thể bẻ sáng một bên và đặt để xem phim dễ dàng.

DoCoMo Sharp SH906i (giá tham khảo: 9,5 triệu đồng)

SH906i với màn hình cảm ứng khi bẻ ra ngoài. Ảnh: Netgame.


SH906i có thiết kế giống SH905i với nắp gập và màn hình có thể xoay được. Đáng chú ý, khi xoay và sử dụng màn hình ngoài thì hệ thống cảm ứng touch panel rất nhạy.

Điểm mạnh của chiếc điện thoại này là camera lên tới 5,2 Megapixel, chụp hình sáng và nét. Chương trình chơi nhạc trên máy mạnh mẽ với chất lượng loa ngoài lớn, nhiều chế độ tuỳ chỉnh hiệu ứng âm thanh.

DoCoMo Panasonic P906i (giá tham khảo: 9,4 triệu đồng)

P906i có màn hình VGA rộng sắc nét. Ảnh: Mabila.


P906i có thiết kế không khác biệt với model đi trước là P905i. Tuy nhiên, so về trọng lượng thì máy nhẹ hơn.

Đây là chiếc điện thoại mạnh về chụp hình với camera 5,1 Megapixel hỗ trợ chế độ tìm kiếm khuôn mặt, màn hình WVGA 3,1 inch sắc nét với độ tương phải 4000:1.

DoCoMo Panasonic SH906iTV (giá tham khảo: 9,8 triệu đồng)

SH906iTV độc đáo với màn hình xem TV và âm thanh sắc sảo. Ảnh: Cellaz.


Chiếc điện thoại xem TV của mạng DoCoMo này nổi bật với thiết kế lịch lãm, màn hình xoay ngang. Dân chơi mệnh danh model này là "rạp chiếu phim di động" bởi máy hỗ trợ tuyệt đối về xem phim, nghe nhạc với dàn âm thanh 5.1 dolby digital và màn hình LCD 3,3 inch.

Thứ Sáu, 15/08/2008 09:09
31 👨 1.713
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp