Những điện thoại đẹp ra mắt trong mùa thu 2008

Quý III/2008 hứa hẹn sẽ sôi động với những sản phẩm có kiểu dáng thời trang, màn hình cảm ứng, camera độ phân giải cao hơn (3-5 megapixel) và hỗ trợ đa phương tiện như MotoZine ZN5, Samsung Omnia hay Nokia N85.

MotoZine ZN5 là thành quả đầu tiên của sự hợp tác giữa Motorola và Kodak. Sản phẩm có camera 5 megapixel, Xeon flash, bộ nhớ 4 GB, màn hình 2,4 inch, kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Điện thoại này hiện mới chỉ có mặt ở Trung Quốc và sẽ được phát hành trên thế giới trong tháng 10. Ảnh: Motorola.

Sony Ericsson Xperia X1 là phiên bản đầu tiên được ra đời với thương hiệu Xperia. Làm bằng thép không gỉ, màn hình cảm ứng VGA 3 inch và bàn phím trượt Qwerty, thiết bị cho phép người sử dụng tùy biến với 9 kiểu desktop khác nhau. Ảnh: SE.

Samsung Rant là sản phẩm lý tưởng cho những ai thích nhắn tin với hai bàn phím, trong đó có một bàn phím trượt Qwerty. Sản phẩm tích hợp camera 2 megapixel, bộ nhớ mở rộng 16 GB và sẽ xuất hiện trong tháng 10 với hai màu đỏ và đen. Ảnh: PCWorld.

Một đối thủ đáng gờm của Apple iPhone là Samsung Omnia, chạy trên Windows Mobile 6.1 với màn hình cảm ứng 3,2 inch và cho phép tùy biến giao diện chính. Omnia được cài sẵn gói ứng dụng Microsoft Office Mobile, công nghệ định vị GPS, camera 5 megapixel, dung lượng 8 GB hoặc 16 GB. Ảnh: PCWorld.

Mọi người cũng sắp có cơ hội chiêm ngưỡng BlackBerry Pearl 8220 Flip - điện thoại thông minh vỏ gập đầu tiên của RIM. Sản phẩm sử dụng camera 2 megapixel, hoạt động trong mạng EDGE, kết nối Wi-Fi (b/g) và Bluetooth 2.0. Ảnh: Gizmodo.

Nokia N79 hỗ trợ camera 5 megapixel, ống kính Carl Zeiss, LED flash, hoạt động trong mạng 3,5 G (HSDPA) và được kết nối Internet không dây.Còn N85 mang trên mình đầy đủ đặc điểm của N81 nhưng có camera 5 megapixel và màn hình AMOLED 2,6 inch. Hai thiết bị này sẽ được bán ra trong tháng 10. Ảnh: EnGadget.

Thứ Năm, 18/09/2008 11:16
31 👨 987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp