Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Mặc dù hiện nay điện thoại màn hình cảm ứng đang là xu hướng thịnh hành nhưng những smartphone với bàn phím Qwerty vẫn được nhiều tín đồ di động ưa chuộng. Dưới đây là những “chú dế” hỗ trợ bàn phím Qwerty tốt nhất hiện nay.

Motorola Droid 4

Được mệnh danh là smartphone có bàn phím thực mỏng nhất thế giới hiện nay, Droid 4 là một thiết kế nắp trượt dùng hệ điều hành Android Gingerbread. Cũng giống như Droid Rarz Maxx, máy sẽ được nâng cấp lên Android 4.0 trong quý II năm nay. Bàn phím của Droid 4 gồm 5 hàng được đánh giá là rất nhạy, dễ gõ, dễ sử dụng.

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Droid 4 được trang bị bộ vi xử lý 1.2-GHz, camera 8 chấm hỗ trợ khả năng quay video 1080p và bộ nhớ trong có dung lượng 16GB. Không giống như người tiền nhiệm Droid3, điện thoại này còn được kết nối mạng 4G LTE.

Điều đáng tiếc là Droid 4 sở hữu màn hình có độ phân giải thấp 540×960p không mang lại được hình ảnh sắc nét như điện thoại HD hiện nay, và màn hình công nghệ qHD đưa ra những góc nhìn hạn chế.

Droid 4 sẽ có mặt trên thị trường vào mùng 10 tháng 2 với giá 199 USD.

HTC Evo Shift 4G

HTC Evo Shift 4G là điện thoại đánh giá cao bởi thiết kế màu xanh dương thu hút, phần mềm HTC Sense, kết nối mạng3G và 4G tốc độ nhanh.

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Bàn phím trượt trên Evo Shift 4G tạo ra khoảng lớn những phím, phím cách lớn, và bổ sung phím @. Thậm chí máy còn được trang bị phím D-pad nhỏ bên phải bàn phím cho phép người dùng có những di chuyển thuận tiện hơn. Thiết sót trên bàn phím Evo Shift 4G là phím .com.

Samsung Captivate Glide

Samsung Captivate Glide thực sự ấn tượng với màn hình AMOLED sáng, chất lượng âm thanh tốt, hiệu suất ổn định. Ngoài ra, Captivate Glide còn được trang bị bàn phím QWERTY với những phím lớn và khoảng cách giữa các phím rộng rãi.

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Điểm nổi bật chính là bàn phím của máy tích hợp những phím Search, Home, Back, Search, www. .com. Tuy nhiên thiết kế những phím chưa được hoàn hảo cho lắm đôi khi gây khó khăn cho người dùng.

Samsung Stratosphere

Samsung Stratosphere lấy làm tự hào khi được trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch rực rỡ, tốc độ mạng 4 G siêu nhanh, chất lượng cuộc gọi tuyệt hảo, và bàn phím thoải mái.

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Khoảng cách giữa những phím trên bàn phím của Stratosphere được thiết kế phù hợp, và bổ sung hàng số. Những phím tròn mang lại phản hồi xúc giác nhanh nhạy cũng như tích hợp những nút Menu, Home, Back, và Search.

BlackBerry Bold 9900

Giống như nhiều điện thoại Blackberry khác, BlackBerry 9900 được trang bị bàn phím vật lý đầy đủ cũng như hiệu suất lõi kép cao, âm thanh lớn, thời lượng pin dài hơn. Mặc dù máy còn có màn hình quá nhỏ, và khả năng lướt web chậm chạp, nhưng bàn phím hoàn hảo chính là điểm khiến siêu phẩm này nổi bật hơn so với những đối thủ khác.

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Những phím lớn dễ gõ và dễ sử dụng. Tuy nhiên, không giống như những điện thoại Android 9900 thiếu đi phím @, .com, và những phím được sử dụng thường xuyên khác. Tuy vậy, đánh máy trên BlackBerry Bold 9900 nhanh hơn nhiều so với một thiết bị cảm ứng.

T-Mobile myTouch 4G Slide

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, camera với chất lượng hình ảnh cao, bộ xử lý lõi kép. Smartphone của HTC là một sự lựa chọn đáng giá cho phân khúc tầm trung. Điểm nổi bật của myTouch 4G là nó kèm theo cả bàn phím trượt QWERTY vật lý.

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Mặc dù bàn phím của nó không có 5 hàng đầy đủ như một số điện thoại trượt khác, nhưng nút bấm thiết kế hợp lý, tích hợp phím @, www., .com và nút Genius đáp ứng nhu cầu ra lệnh bằng giọng nói. Như một phím cảm ứng, phím CAPS ALT sẽ sáng lên khi máy hoạt động.

BlackBerry Bold 9930

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Nhắc đến bàn phím QWERTY thì không thể thiếu vắng Blackberry và đây chính là đại diện của RIM trong danh sách này. Blackberry 9930 là smartphone ấn tượng nhất của RIM tính đến thời điểm hiện tại với màn hình cảm ứng, đồ họa ấn tượng, bộ xử lý 1.2 GHz, máy ảnh 5 MP quay phim 720p và hệ điều hành Blackberry OS 7 mới nhất.

Samsung Epic 4G

Samsung Epic 4G là một trong những điện thoại đánh giá cao nhất. Mặc dù chiếc điện thoại này chỉ được trang bị vi xử lý lõi đơn đã lỗi thời, nhưng nhiều người vẫn thích nó bởi màn hình Super AMOLED rực rỡ, âm thanh rõ ràng, bàn phím trượt tuyệt vời.

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Khoảng cách rộng giữa các phím mang lại người dùng cảm giác thoải mái, nhạy bén. Máy tích hợp phím Menu, Back, Home Search, nhưng thiếu mất phím @.

HTC Arrive

Những điện thoại bàn phím Qwerty tốt nhất

Mặc dù thiếu đi kết nối 4G, Phone 7-powered HTC Arrive chiếc điện thoại mang sức mạnh hệ điều hành Windows Phone 7 cho hiệu suất cao, loa chất lượng, thiết kế thu hút, chất lượng cuộc gọi ổn định. Arrive lấy làm tự hào với thiết kế bàn phím rộng rãi. Phím Shift Fn sẽ sáng lên khi bấm.

Thứ Năm, 09/02/2012 10:59
41 👨 7.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp