Những di động siêu đắt

Di động siêu sang của Vertu, GoldVish hay Tag Heuer có giá từ hàng chục nghìn USD đến triệu USD.

Khi mua một chiếc di động, tính năng và khả năng thực thi là những yếu tố tốt để chọn. Tuy nhiên, vẫn có những phân khúc điện thoại mà điện thoại ngoài khả năng nghe gọi, còn thể hiện đẳng cấp bên ngoài thông qua các chất liệu như kim cương, khảm bề mặt hoặc sử dụng những kim loại cao cấp.


Một vài mẫu di động siêu sang của Vertu. Ảnh: Gsmarena.

Đây không phải là những mẫu máy nhiều chức năng, giao diện thân thiện. Hơn nữa, giá bán cũng không dành cho tất cả mọi người.

Nổi bật trong dòng "dế" siêu sang là Vertu, đây là thương hiệu của Nokia ra mắt từ năm 1998 và sử dụng giao diện của hãng điện thoại Phần Lan. Với các dòng Signature, Signature Diamond, Constellation, Monogram Constellation, Ascent, Ascent Ti... di động siêu sang này được làm từ các vật liệu đá quý, hợp kim và lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Vertu không chạy theo cuộc đua công nghệ.


Di động GoldVish có giá hàng trăm nghìn USD. Ảnh: Gsmarena.

Tuy nhiên, về mức độ siêu sang tột đỉnh, phải dành cho GoldVish (Thụy Sĩ), những chiếc di động cực kỳ xa hoa, giá bán lên tới hàng triệu USD và chỉ dành cho các triệu phú. Model cao nhất của GoldVish được bán ở mức 1,2 triệu USD, "Le Million De La Nuit" (Triệu phú của màn đêm), các phiên bản rẻ hơn cũng ở mức 24.000 đến 192.000 USD.

Gần đây, Tag Heuer - nhà sản xuất đồng hồ, cũng tham gia vào làng di động siêu sang. Các model của hãng như Tag Heuer Formula 1, Monaco, Carrera, SLR Chronograph và Grand Carrera sở hữu các vật liệu cao cấp và làm từ máy với độ chính xác cao.

Thứ Sáu, 02/10/2009 14:17
11 👨 552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp