Những công nghệ 3D mới nhất của Đài Loan

Hãng sản xuất tới từ Đài Loan đã trình làng mẫu màn hình TV 3D LED có kích thước lên tới 71 inch hay TV 3D không sử dụng kính, sử dụng màn hình OLED.

AUO, hãng sản xuất màn hình hàng đầu của Đài Loan đã đem tới triển lãm màn hình phẳng FPD 2010 đang diễn ra tại Nhật những công nghệ 3D mới nhất của mình, như màn hình TV 3D LED 21:9 có kích thước lên tới 71 inch, màn hình OLED 14 inch có khả năng hiển thị hình ảnh 3D, hay TV 3D không sử dụng kính....

Video giới thiệu màn hình của AUO tại FPD 2010

Ngoài ra, hãng Đài Loan này cũng thể hiện tham vọng của mình khi trình diễn một loạt các sản phẩm màn hình LED và tuyên bố sẽ đưa vào sản xuất rộng rãi loại màn hình OLED cỡ vừa và nhỏ ngay từ quý II năm sau.

Dưới đây là những công nghệ màn hình 3D và LED mới được AOU mang tới triển lãm FPD 2010.


Mẫu TV 3D sử dụng công nghệ màn hình AMOLED với kích thước 14 inch của AUO tại FPD 2010, cho phép thể hiện nội dung Full HD 3D chất lượng cao nhưng vẫn giữ được kiểu dáng siêu mỏng.


Đây là mẫu màn hình 15,6 inch có khả năng hiển thị 3D trực tiếp mà không cần sử dụng đến kính đeo chuyên dụng. Người xem có thể thấy được các hình ảnh nổi rõ nét khi đứng ở một vài vị trí cố định ở phía trước màn hình.


Màn hình cảm ứng có kích thước chỉ 4 inch nhưng cũng có khả năng hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp mà không cần đến kính chuyên dụng.


Sản phẩm này sẽ được sử dụng trên các mẫu điện thoại di động, hay máy giải trí cầm tay trong tương lai.


Mẫu HDTV 3D LED tỷ lệ màn hình 21:9 có kích thước lớn nhất thế giới, lên tới 71 inch.


Hai mẫu màn hình siêu tiết kiệm điện năng.


Và công nghệ màn hình TRLCD thế hệ mới (bên trái) cho chất lượng hiển thị hình ảnh đạt độ tương phản cao hơn nhiều lần công nghệ LCD thông thường.


Hãng sản xuất Đài Loan cũng trình làng công nghệ mực và giấy điện tử.


Cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét ngay ở trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể dễ dàng bẻ cong hay uốn lại mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị.

Thứ Sáu, 12/11/2010 10:57
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp