Những chiếc HDTV LCD được chuộng nhất

Khi chọn mua TV có phân giải cao, LCD (màn hình tinh thể lỏng) sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Những chiếc HDTV với kiểu dáng thanh mảnh và công nghệ màn hình sáng, sắc nét đang dần đẩy công nghệ bóng đèn hình CRT về một vị thế nhạt nhòa trên thị trường.

1. WinBook 46D1

Lợi thế của chiếc LCD HDTV 46-inch này là giá thành rẻ nhất trong số các sản phẩm cùng kích cỡ. Chất lượng hình ảnh khá ấn tượng song chưa thực sự khiến người mua thỏa mãn bởi hạn chế lựa chọn đầu cắm video kỹ thuật số.

2. Westinghouse TX-47F430S

HDTV màn hình phằng 47 inch này có cấp độ phân giải 1080p, được trang bị tới 4 cổng HDMI và một số lượng lớn đầu cắm video analog cũng như kỹ thuật số có thể nhận tín hiệu video 1080p.

3. NEC Multeos M46-AVT

Model mới Multeos M46-AVT của NEC tích hợp màn hình LCD 46-inch giúp khán giả thưởng thức những hình ảnh có màu sắc chân thực và sắc nét. Mặc dù độ tương phản hình ảnh và các mức chỉnh trắng - đen không thực sự ấn tượng như những model gần đây của Sony và Sharp nhưng M46-AVT vẫn đủ khả năng gây ấn tượng mạnh ngay từ lần xem đầu tiên.

4. Sharp Aquos LC-52D92U

Đây là chiếc LCD đầu tiên của Sharp có sử dụng công nghệ “chuyển đổi hình” 120-Hz. Ngoài chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc mà chiếc TV này đem lại, bạn sẽ còn cảm thấy thỏa mãn bởi sự phong phú của những đầu cắm video kỹ thuật số.

5. Toshiba 37HL67 REGZA

Chất lượng hình ảnh tốt , trang bị 3 cồng HDMI với khả năng hiển thị HD video toàn màn hình.

6. Samsung LN-T5265F

Màu sắc phong phú, độ tương phản cao, chiếc LCD HDTV này có đủ khả năng mang đến hình ảnh sắc nét và lộng lấy. Tuy nhiên, hình ảnh phân giải mờ tuy có được giải quyết bằng một bản nâng cấp phần mềm nhưng lại biến nhược điểm này trở nên phức tạp hơn.

7. ViewSonic N3751w

Hình ảnh rực rỡ, tỷ lệ phân giải ấn tượng nhưng cách xử lý hình ảnh đan xen nghèo nàn.

Mai Dinh

Thứ Tư, 24/10/2007 13:14
31 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp